Giải Trí

Muốn nghe Tiêu Chiến xin lỗi thì phải mua tạp chí: Dân mạng ném đá ngôi sao Trần tình lệnh 'biến chất'

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều thông tin cho biết Tiêu Chiến sẽ nói lời xin lỗi trên số tạp chí mới nhất, thế nên dân mạng muốn nghe lời giải bày của nam diễn viên thì buộc phải bỏ tiền túi.

Chính vì hành động do fan hâm mộ gây ra đánh sập trang AO3 khiến sự nghiệp của Tiêu Chiến rơi vào khủng hoảng. Các tác phẩm phim ảnh do anh tham gia đều bị đánh giá 1 sao trên Douban, tài nguyên thương mại lần lượt bị thay thế, có thể nói là tổn thất nặng nề của Tiêu Chiến. Với làn sóng tẩy chay dữ dội đã biến một minh tinh lưu lượng được chào đón trở thành cái gai trong mắt dư luận.

Hôm qua, trên mạng xuất hiện tin tức cho biết lời xin lỗi của Tiêu Chiến sẽ được đăng tải trong số tạp chí mới nhất của Thời thượng tiên sinh Esquire. Bên cạnh đó, nội dung trong tạp chí sẽ còn đưa tin về việc fan hâm mộ nam diễn viên tích cực làm công ích. Nói cách khác, nếu như dân mạng muốn thấy Tiêu Chiến xin lỗi, vậy chỉ còn cách chi tiền mua tạp chí mà thôi!

Tiêu Chiến tái xuất sau bão tẩy chay khiến Fan phấn khích

Dư luận cảm thấy rất phẫn nộ với động thái này từ phía Tiêu Chiến và tạp chí. Đây được xem là một hình thức trả tiền biến tướng, đã có lỗi nhưng hành động chuộc lại lỗi lầm không hề chân thành mà còn ngạo mạn: “Thật bỉ ổi làm sao!”, “Kiên quyết không mua, quyết tẩy chay đến cùng”, “Chưa thấy hình thức 'tẩy trắng' nào mà kinh tởm như thế này”,…

Có dân mạng bày tỏ ý kiến rằng: “Những chuyện vừa qua không phải dồn ép để người kia xin lỗi mà chính là động thái răn đe từ dư luận. Tiêu Chiến có quỳ xuống xin lỗi cũng vô dụng, chúng tôi cũng không cần Tiêu Chiến làm vậy. Xét cho cùng hắn ta chỉ là con rối của tư bản thôi, lời xin lỗi như thế nào cũng chẳng mang ý nghĩa gì!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất