Giải Trí

Những lần sao K-Pop khiến fan đỏ mặt vì trang phục có một không hai

Chia sẻ

Trang phục của các sao Hàn luôn khiến người hâm mộ thích thú vì sự độc đáo, cá tính. Nhưng cũng không ít lần trang phục của họ khiến fan phải đỏ mặt bởi những từ ngữ nhạy cảm,

Đôi lúc trong các màn trình diễn, dự sự kiện, thời trang sân bay, sao K-Pop được stylist lựa chọn kỹ lưỡng những bộ cánh có giá trị và thời thượng. Nhưng trong một vài trường hợp khác, trang phục của các sao lại nổi bật nhờ những từ ngữ vui nhộn, buồn cười và đôi khi còn là tiếng lóng chuỗi từ nhạy cảm trong tiếng Anh.

Dưới đây là hình ảnh một số sao K-pop được phóng viên chụp lại khi họ đang diện trang phục đáo ứng ba tiêu chí: đẹp, độc, lạ. Stylist đã thiết kế cho họ những bộ đồ có một không hai chỉ bằng cách in đậm một từ hoặc cụm từ mang nghĩa độc đáo, kích thích trí tưởng tượng của fan hâm mộ.

1. Hyejeong (AOA)

07042016starHyejeongshirt

Rõ ràng Hyejeong hiểu “Pussy” là gì.

Khi mang chiếc áo này, dường như cô nàng đã trở thành người tiên phong cho phong trào nữ quyền trên toàn thế giới. Rõ ràng là không chỉ có Hyejeong mà còn rất nhiều người khác cũng hiểu từ “Pussy” được in trên áo cô nàng có nghĩa là gì!

2. Lay (EXO)

07042016starlay

Lay có cái áo khiến người ta nhìn vào cũng xấu hổ.

Một fan hâm mộ nhóm nhạc EXO đã chụp được hình ảnh thành viên Lay mặc một chiếc áo khoác đen trên đó là dòng chữ: “Never wanted to piss on someones face more than I want to piss on yours”. 

Chiếc áo cùng dòng chữ này đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Có thể Lay đang muốn ám chỉ điều gì đó, hoặc đơn giản anh chàng chỉ vô tình mặc chiếc áo áo in dòng chữ này lên mà thôi. Dòng chữ trên khi được dịch sang tiếng Việt có nghĩa khá xúc phạm: “Chưa từng muốn đ** bậy lên mặt ai hơn là muốn đ** bậy lên mặt m**”.

3. Sunggyu (Infinite)

07042016starsunggyu

Sunggyu khiến mọi người bất ngờ vì dòng chữ trên áo.

Anh chàng tạo dáng vô cùng đáng yêu và nhí nhảnh, nhưng dòng chữ in trên chiếc áo thun trắng ủa Sunggyu có vẻ như lại không hợp với tạo hình dễ thương của anh một chút nào.
Trên áo của Sunggyu nổi bật hai chữ: “Fuck Off”, cụm từ này trong tiếng Anh có nghĩa khá nặng và được dùng nhiều nhất là với nghĩa: “Cút đi!”.

4. Bomi (A Pink)

07042016starbomi

Phải tinh mắt lắm mới soi được dòng chữ trên vớ Bomi.

Trong teaser MV Pink Memory của nhóm A Pink, cư dân mạng đã kịp soi đôi vớ in hoa dòng chữ: “DUCK MY SICK” của thành viên Bomi. Thoạt nhìn thì cụm từ có vẻ vô nghĩa. Nhưng nếu bạn đọc ngược lại thì cụm từ này sẽ trở thành: “SUCK MY D***”. Và nghĩa tiếng Việt của nó thì vô cùng nhạy cảm.

5. Jiyeon (T-ara)

07042016starjiyeon

Cô nàng Jiyeon khiến mọi người phải ngoái nhìn vì dòng chữ trên áo.

Tiếp theo là cô nàng Jiyeon của nhóm nhạc T-ara. Cô xuất hiện trước đám đông với chiếc áo đen đơn giản in hoa dòng chữ: “GO TO HELL”. Khác với vẻ mặt rạng rỡ, tươi tắn của cô nàng, dòng chữ này mang nghĩa: “Cút đi” hoặc thậm chí nặng nề hơn là: “Đi chết đi”.

6. Sunny (Girls’ Generation)

07042016starsunny

Chiếc mũ kì lạ của Sunny.

Sunny của nhóm nhạc đình đám SNSD cũng góp mặt trong danh sách này. Ở MV I Got A Boy, cô xuất hiện với một tạo hình vô cùng cá tính. Dường như stylist còn muốn cô nàng trong phải cá tính hơn nữa khi giao cho Sunny một chiếc mũ lưỡi trai màu hồng in dòng chữ: “Welcome Motherf*cker”.

Cụm từ này khi được dịch sang tiếng Việt sẽ mang nghĩa rất hổ báo, cộng với vẻ mặt của Sunny trông như đã sẵn sàng để đối diện với bất cứ antifan nào. 

7. Tzuyu (Twice)

07042016startzuyu

Chiếc áo gây nhiều tranh cãi của Tzuyu.

Tzuyu (Tử Du) dường như đã gặp khá nhiều tai tiếng kể từ lúc mới ra mắt. Điển hình là chuyện cô vẫy cờ Đài Loan trong một show truyền hình của Hàn Quốc được phát sóng trực tiếp. Sau sự kiện này, Tzuyu nhận nhiều gạch đá bởi hành động không mấy chủ đích đó. Sự kiện này chưa kịp lắng xuống thì đã có chuyện khác xảy ra khi Tzuyu tiếp tục bị cuốn vào một cuộc tranh cãi về trang phục biểu diễn của mình. Trong một màn trình diễn, chiếc áo của cô in dòng chữ: “Hoes takes off your clothes”. Câu nói này khi dịch ra thì có nghĩa khá cởi mở: “Cởi hết quần áo ra đi”.

Sau đó, JYP đã đứng ra xin lỗi và chịu trách nhiệm cho sai sót gây tranh cãi này.

8. N (VIXX)

Chiếc áo với slogan kì lạ.

Chiếc áo với slogan kỳ lạ.

Trong một buổi giao lưu và ký tặng người hâm mộ, thành viên N của nhóm VIXX đã diện một chiếc áo thun trắng đơn giản in dòng chữ đen: “Porn Is The New Black”. Chiếc áo này gây phản cảm bởi từ “Porn”, nghĩa là khiêu dâm trong tiếng Việt.

9. Jimin (BTS)

Dòng chữ rất nhỏ trên áo Jimin.

Dòng chữ rất nhỏ trên áo Jimin.

Thành viên Jimincủa BTS đã chụp ảnh tự sướng và đăng lên mạng. Bức ảnh tự sướng của anh chàng gây sự chú ý bởi dòng chữ nhỏ thật nhỏ nhưng vẫn bị fan soi ra: “Blood and sperm all over the place”, dịch ra có nghĩa khá sốc là: “Máu và tinh trùng ở khắp mọi nơi…”.

10. Kikwang (B2ST)

Slogan kì lạ trên áo anh chàng điển trai của B2ST.

Slogan kì lạ trên áo anh chàng điển trai của B2ST.

Anh chàng Kikwang của B2ST với thời trang sân bay độc đáo, cá tính đã thu hút không ít ống kính các phóng viên. Đặc biệt, chiếc áo hoodie đen in dòng chữ: “I wanna f*ck RIHANNA” đã khiến hình ảnh này của Kikwang lan truyền nhanh chóng trên mạng. Nữ ca sĩ Rihanna có lẽ cũng sẽ sốc lắm khi nhìn thấy bức ảnh và chiếc áo này.

11. Ngô Diệc Phàm

Kris và chiếc áo ngộ nghĩnh

Kris và chiếc áo ngộ nghĩnh

Thành viên cũ của nhóm nhạc EXO thì diện một chiếc áo jacket in chữ “PERVERT” có nghĩa là “biến thái”.

12. Chen (EXO)

Chen với chiếc áo có chữ Garderner.

Chen với chiếc áo có chữ Garderner.

Chen của nhóm nhạc nam đình đám xứ kim chi EXO mang một chiếc áo pull đen đơn giản. Nhưng nếu bạn để ý có thể thấy từ được in trên áo là “GARDENER”, có nghĩa là: “Người làm vườn”. 

13. Jungyeon (Twice)

07042016starjungyeon.

Không dễ để soi chữ trên áo Jungyeon.

Jungyeon của Twive trong một màn trình diễn mang áo có dòng chữ: “I love Cool Beer”. Nhưng có vẻ như cư dận mạng xứ Hàn có vẻ không quan tâm hay chú ý đến dòng chữ này lắm.

14. Onew (SHINee)

07042016staronew

Onew có lẽ không nên mặc chiếc áo này thêm lần nào nữa.

Trong một buổi trình diễn, anh chàng Onew đã mặc một chiếc áo thun có dòng chữ: “It’s not going to lick itself” và bên cạnh đó là hình cây kẹo mút. Câu này dịch ra có nghĩa là: “Nó không định tự liếm chính nó đâu”. Đây rõ ràng là một slogan khơi gợi sự tưởng tượng của người nhìn vào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất