Giải Trí

Những lần các diễn viên xuất hiện ấn tượng trong MV nhạc Việt: Gọi tên hai cặp đôi của 'Chị chị em em' và 'Mắt biếc'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn thích màn trình diễn của ai nhất?

1/ Thanh Hằng trong Tháng tư là lời nói dối của em - Tái bút Anh yêu em (ca sĩ: Hà Anh Tuấn) - Hãy mặc em đi (Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà)

Thanh Hằng rất ít khi nhận lời xuất hiện trong các MV nhạc, nhưng cô vẫn xuất hiện trong ba bài hát này là vì tình bạn thân thiết với Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Không hổ danh “chị đại”, sắc vóc lẫn khả năng hóa thân tài tình của Thanh Hằng đã được khai thác triệt để. Nếu như trong Hãy mặc em đi, ta thấy một Thanh Hằng đằm thắm, bí ẩn, chấp chới giữa mộng và thực; thì trong Tháng tư là lời nói dối của em, cô lại trở thành một cô gái có nhiều tâm sự đằng sau vẻ ngoài luôn tươi cười, rạng rỡ.

MV HỒ NGỌC HÀ - HÃY MẶC EM ĐI

Hà Anh Tuấn - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

Hà Anh Tuấn - Tái Bút Anh Yêu Em

Cuối cùng, trong Tái bút Anh yêu em, Thanh Hằng vừa đặc tả khéo léo được sự ngọt ngào, ngây thơ của một cô gái đắm say trong tình yêu đầu đời, lẫn nỗi đau khổ tuyệt vọng khi phải rời xa người mình yêu, mà nổi bật nhất là cảnh hôn với Hà Anh Tuấn và cảnh khóc xé lòng khi Hà Anh Tuấn cất câu hát: “Hãy ngừng khóc đi em, anh không thể lau nước mắt”.

2/ Lãnh Thanh - Thanh Tú trong Duyên mình lỡ (ca sĩ: Hương Tràm), Lãnh Thanh trong Anh ơi ở lại (ca sĩ: Chipu)

Lãnh Thanh và Thanh Tú trong Duyên mình lỡ là một cặp tình nhân trẻ nuôi chí hướng trở thành diễn viên. Nhưng vì một hiểu lầm xảy ra mà Lãnh Thanh đã rời bỏ Thanh Tú mặc cho cô tuyệt vọng níu giữ. Nhiều năm sau, khi cả hai đã nổi tiếng, họ đã gặp lại nhau. Lúc này, những đau đớn và uất hận của nữ chính mới được nam chính thấu hiểu.

Hương Tràm - Duyên Mình Lỡ

Có thể nói, Lãnh Thanh và Thanh Tú đã thể hiện rất trọn vẹn nhân vật của mình. Nếu như ở Lãnh Thanh, là hình ảnh một người con trai chất phác, mạnh mẽ, tự tôn nhưng có phần vô tình thì Thanh Tú lại rất xuất sắc khi khắc họa chân dung của một cô gái dám yêu, dám hận hết mình.

Ngoài ra, Lãnh Thanh có từng đóng vai nhà vua trong Anh ơi ở lại. Tuy không được đánh giá phù hợp với tạo hình cổ trang cho lắm trong bài hát này, nhưng anh lại làm toát ra được khí chất trầm ổn của một nhân vật xuất thân cao quí.

Chi Pu | ANH ƠI Ở LẠI

3/ Trần Nghĩa trong Một bước yêu vạn dặm đau - Cô đơn không muốn về nhà (ca sĩ: Mr Siro) - Đừng yêu nữa em mệt rồi (ca sĩ: Min)

Trần Nghĩa sở hữu đôi mắt buồn u uẩn “phóng điện” cùng diễn xuất rất vững tay. Khí chất thư sinh, cổ điển của anh cũng phù hợp với những bài hát của “thánh nhạc sầu” Mr. Siro. Anh cũng đã làm bật lên được dáng vẻ công tử hào hoa nhưng cũng nhiều trăn trở thông qua ca khúc da diết Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min.

MỘT BƯỚC YÊU VẠN DẶM ĐAU | MR. SIRO

CÔ ĐƠN KHÔNG MUỐN VỀ NHÀ - MR.SIRO

MIN - ĐỪNG YÊU NỮA, EM MỆT RỒI

4/ Phương Anh Đào trong Ngốc 1, 2 (ca sĩ: Hương Tràm) - Dù chỉ là (ca sĩ: Dương Hoàng Yến)

Phương Anh Đào sở hữu khả năng khóc và kĩ năng biểu đạt nội tâm trong những cảnh bi có thể nói là tuyệt vời. Trong cả ba bài hát trên, cô đều làm rất tốt, khiến người nghe đồng cảm được với từng câu chữ của bài hát, khi mà các nhân vật nữ chính mà cô đóng đều chịu cảnh… thất tình.

Ngốc | Hương Tràm

Hương Tràm - Ngốc 2 (Hãy Để Em Quên)

DÙ CHỈ LÀ | DƯƠNG HOÀNG YẾN

5/ Mai Tài Phến trong Em gái mưa (ca sĩ: Hương Tràm) - Đừng hỏi em (ca sĩ: Mỹ Tâm)

Hương Tràm - Em Gái Mưa

ĐỪNG HỎI EM (DON'T ASK ME) | MỸ TÂM

Mai Tài Phến nổi tiếng nhờ vai thầy giáo trong Em gái mưa. Khi đóng vai thầy giáo trong ca khúc hit của Hương Tràm, anh chàng thể hiện được sự đĩnh đạc nhưng cũng dịu dàng. Sang đến Đừng hỏi em, Tài Phến biến đổi linh hoạt hơn theo dòng chảy nội tâm của một người có nhiều khúc quanh tình cảm. Dù nhỏ tuổi hơn Mỹ Tâm nhiều nhưng khán giả không cảm thấy Mai Tài Phến và Mỹ Tâm không đẹp đôi.

6/ Khánh Vân trong Kẻ cắp gặp bà già (ca sĩ: Hoàng Thùy Linh)

Hoàng Thùy Linh - Kẻ Cắp Gặp Bà Già

Khánh Vân - cô bé Trà Long đáng yêu của Mắt biếc trong Kẻ cắp gặp bà già đã để lại ấn tượng sâu sắc. Khi mặc trang phục có màu dân gian, truyền thống, vẻ đẹp của cô còn được nhân đôi lên gấp bội. Khả năng biểu cảm của Khánh Vân cũng khá tròn trịa trong MV mới ra lò và đang hot này của Hoàng Thùy Linh.

Bạn cảm thấy màn trình diễn của ai là xuất sắc nhất?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất