Giải Trí

Nhìn lại quá khứ đầy khó khăn, vất vả của BTS để có được bệ phóng vững chắc cho TXT hôm nay

Quốc Khánh
Chia sẻ

Ngày ấy BTS đã phải hi sinh rất nhiều để có được thành công hôm nay.

Hôm nay, “đàn em của BTS” TXT sẽ chính thức mở mắt thức dậy chào đón ngành giải trí Hàn Quốc với MV debut chiều hôm nay. Đây là niềm tin và kì vọng tiếp theo của cả BTS và Big Hit. Liệu có ai còn nhớ BTS đã phải trải qua một quá khứ đầy cực khổ và hứng chịu vô vàn những dèm pha để có thể phát triển đến ngày hôm nay, trở thành bệ phóng vững chắc cho chiếc tên lửa TXT bay lên giữa vô vàn những tên lửa khác của ngành công nghiệp giải trí đất nước Kim chi?

Sự hi sinh của BTS…

… là niềm tin của TXT hôm nay.

Ngày xưa ấy, đã từng có một “bản sao của BIG BANG” bị công chúng ra sức chế giễu và chê bai. Năm ấy, Big Hit - một công ty vô danh của giới giải trí công bố màn ra mắt của thần tượng đầu tiên của mình. Big Hit lúc ấy đang chịu món nợ tính bằng tiền tỷ Hàn Quốc. BTS lúc ấy là niềm tin của Big Hit để giải được bài toán nợ nần đầy đau đầu. Thế nhưng, BTS vấp phải chỉ trích ngay từ giây phút ban đầu bởi phong cách hip-hop bị cho là ăn theo sự thành công của BIG BANG lúc ấy. Nhóm còn bị chỉ trích bởi cái tên vô nghĩa “Chống đạn thiếu niên đoàn”. “Biệt đội những thiếu niên chống đạn” năm ấy chưa gì đã bị dằn mặt tẩy chay, tan rã khi chỉ vừa bắt đầu rục rịch ra mắt.

6 năm sau, những chàng trai bị tẩy chay năm nào giờ đã là những ngôi sao toàn cầu, có đĩa nhạc bán chạy thứ nhì hành tinh, xuất hiện tại vô vàn sự kiện âm nhạc lớn nhỏ của Hàn Quốc và thế giới, MV chỉ toàn là trăm triệu view còn concet thì cháy vé sạch sẽ khi chỉ vừa bán ra. 6 năm mà chúng ta đã lướt quá trong 3 con chữ thì với BTS, đó là cả một quá trình vươn lên đầy mạnh mẽ từ một đứa con bị ghẻ lạnh đến niềm tự hào của quốc dân Đại Hàn.

Năm ấy, BTS đã từng chỉ có vài trăm người hâm mộ đến xem họ trình diễn.

Và một BTS của 6 năm sau, cháy giữa chục ngàn người hâm mộ trong concert của mình.

6 năm trước, đã có một Jimin từng bị netizen chửi bới, được khuyên hãy rời nhóm đi vì khuôn mặt béo ú chẳng hợp để làm một thần tượng. Cũng thời gian ấy, đã từng có một Suga và một RM bị cư dân mạng và giới underground chê bai vì từ một nghệ sĩ làng underground dứt áo ra đi để trở thành những rapper thần tượng chỉ biết “múa may và trét cả đống son phấn lên mặt”. RM đã từng bị chê bai vì cái tên Rap Monster - liệu có quá kiêu ngạo để một tân binh tự cho mình là quái vật của những lời ap? 6 năm ấy, BTS đã chịu biết bao câu nói cả nặng, lẫn nhẹ. Để rồi tới ngày hôm nay, BTS đã cứu rỗi cả công ty của mình, thậm chí còn là người dẫn đường cho những hoạt động về sau của TXT.

BTS thuở mới debut.

Và 6 năm hoàn toàn khác biệt.

Chiều nay, TXT sẽ chính thức kế nghiệp người đàn anh của mình để cùng nhau làm lá cờ đầu cho cả Big Hit. Thành công của TXT sẽ là “cú tát” đến những lời nói rằng Big Hit chỉ biết có BTS để kiếm cơm. TXT làm nên chuyện cũng là lời đáp ơn ý nghĩa nhất gửi đến BTS - những người đã hi sinh rất nhiều để TXT có cơ hội vững vàng như ngày hôm nay. Thành công nhé, TXT!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất