Giải Trí

Nguy cấp: Bị bầm đen chân, Minh Tú biết 'sống sao' khi đang thi Miss Supranational 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Minh Tú đang chiến đấu hết mình tại Miss Supranational 2018. Tuy nhiên, vừa rồi một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với người đẹp.

Mới chỉ vài ngày đặt chân đến Ba Lan, Minh Tú Nguyễn - Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018 đã có những phần thể hiện ấn tượng. Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và thu hút, Minh Tú còn ghi điểm bởi hành động đẹp khi sẵn sàng dang tay giúp đỡ cho Hoa hậu Philippines mượn váy khi thất lạc trang phục.

Với tinh thần tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, Minh Tú luôn thân thiện tham gia các hoạt động cùng những người đẹp khác. Trước ống kính là luôn là người đẹp thần thái mang đến niềm tự hào cho nhan sắc Việt, nhưng đằng sau đó là những nỗ lực cố gắng đến “quên luôn bản thân”. Mới đây Minh Tú đã chia sẻ một dòng trạng thái buồn rũ rượi vì “vết bầm đen” định mệnh trên đôi chân dài của mình.

Liệu với vết bầm lộ rõ này có ảnh hưởng đến phần thi bikini của người đẹp. Tham gia cuộc thi với tinh thần của một chiến binh là điều rất đáng trân trọng, những cố gắng và lăn xả của Minh Tú khán giả đều có thể nhìn thấy qua từng thước ảnh được gửi về. Tuy nhiên, người đẹp cũng cầm chú ý đến sức khỏe và bản thân để không ảnh hưởng đến tâm lí và các phần thi.

Với vết bầm đen Minh Tú khó lòng diện bikini hay những bộ cánh quyến rũ bởi sẽ lộ ra khuyết điểm “kém duyên” này. Với thời tiết lạnh tại Ba Lan thì vết bầm còn khó và lâu phai hơn. Thế nên, Minh Tú lo lắng và cảm thấy bối rối cũng là điều hết sức bình thường.

Dù thế nào, Minh Tú cũng đã rất hết mình tại sân chơi lớn này, đại diện Việt Nam đã truyền một nguồn năng lượng tích cực không phải nàng hậu nào cũng có thể làm được. Hãy cùng dõi theo những bước đi của Minh Tú trên đường đua Miss Supranational 2018 và cầu chúc cho cô gái 26 tuổi nhanh chóng phục hồi vết thương và chiến đấu hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất