Giải Trí

CLIP: Xúc động khoảnh khắc cô gái khuyết tật xuất hiện trên sân khấu Miss Supranational 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Cuộc đua tranh vương miện Miss Supranational 2018 đã chính thức được khởi động, các đại diện nhan sắc đã lần lượt lộ diện.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc Gia là một cuộc thi nhan sắc nằm trong Big 6 cuộc thi nhan sắc uy tín trên toàn thế giới với sự tham gia của nhiều quốc gia đến từ các châu lục. Là cuộc thi sở hữu đội hình nhan sắc “nghiêng thành, đổ nước” với đại diện là các thí sinh mạnh, trải qua nhiều vòng thi tuyển chọn để được đến với sân chơi lớn này.

Khoảnh khắc xúc động của đại diện Đan Mạch trên sân khấu Miss Supranational 2018

Đại diện Việt Nam 2018 là Minh Tú được kỳ vọng là một trong những người đẹp sẽ tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu Quốc Gia năm nay. Với những ngày tháng khởi động đầu tiên, các người đẹp đã bắt đầu có mặt tại Ba Lan để tham gia các hoạt động đầu tiên của chương trình. Trong buổi gặp gỡ ra mắt truyền thông và trao sash của cuộc thi, Minh tú đã xuất hiện cực kì thu hút.

Bên cạnh dàn người đẹp tham gia Miss Supranational 2018, có duy nhất một thí sinh vô cùng đặc biệt. Cô là minh chứng sống cho giấc mơ cổ tích vượt lên chính mình để theo đuổi giấc mơ trở thành hoa hậu - Miss Supranational Denmark 2018 - Celina West Rie. Cô gái tật nguyền nhưng vượt qua những mặc cảm để thực hiện đam mê và biến giấc mơ của mình thành sự thật.

Đại diện đến từ Đan Mạch đã truyền đi một thông điệp cực kỳ ấn tượng: “Không có gì là không thể! Tôi làm mọi thứ để khiến giấc mơ của tôi trở thành sự thật. Tôi được sinh ra với một nửa cánh tay trái của tôi, và dù vậy tôi luôn sống và theo đuổi những ước mơ của mình để trở thành nguồn cảm hứng cho người khác”.

Hoa hậu Đan Mạch hiện đang là đại sự cho một tổ chức khuyết tật tại quốc gia mà cô đang sinh sống. Cô muốn bằng những hành động và chia sẻ của mình có thể gửi đến mọi người một thông điệp nhân văn: “Miễn là bạn có một tâm trí tích cực và một trái tim biết yêu thương, bạn có thể làm nhiều hơn bạn nghĩ”.

Dù bản thân sở hữu vẻ ngoài khiếm khuyết nhưng cô gái luôn giữ vững một tinh thần không ngừng cố gắng để vươn lên phía trước. Phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành một người quản lý nhà hàng giỏi sau khi việc học ở trường kết thúc. Không những vậy đại diện đặc biệt này còn ôm giấc mơ khám phá các nền văn hóa thế giới, theo cách ví von của cô là “dám nghĩ, dám làm”.

Chính có lẽ vì thế mà Hoa hậu Đan Mạch sẽ là một trong những đối thủ đáng gòm mà các người đẹp khác phải dè chừng, không chỉ có Việt Nam. Liệu rằng câu chuyện xúc động về nghị lực phi thường của Hoa hậu Đan Mạch có tạo nên điều kỳ diệu cho cô gái trẻ tại Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018. Cùng chờ đón những phần thể hiện tiếp theo của các thí sinh, đặc biệt là đại diện Việt Nam - Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Thiết kế

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất