Giải Trí

Ngút ngát tầm mắt với loạt ảnh thần thái như người mẫu của 'thánh lầy' Diệu Nhi nhưng sự thật thì…?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Siêng năng đăng ảnh thần thái như người mẫu nhưng Diệu Nhi vẫn không thoát khỏi kiếp "lầy lội"

Thời gian gần đây, nữ diễn viên hài Diệu Nhi liên tục “thả thính” người hâm mộ bằng loạt ảnh khoe chân dài miên man kèm chia sẻ ước muốn trở thành người mẫu. Khi đó, nữ diễn viên hóa thân thành cô nàng kiêu xa trong tà váy dài lộng lẫy, tự tin pose dáng “chuẩn người mẫu” trong thần sắc xinh đẹp và hút hồn.

Khác hẳn ngày thường, Diệu Nhi xuất hiện với một phiên bản hoàn toàn khác, lạnh lùng, gai góc và cực kỳ quyến rũ. Chính màn thể hiện thần thái đẳng cấp này mà fan không tiếc lời khen ngợi nữ diễn viên giống như người mẫu chuyên nghiệp.

Ánh mắt hút hồn cùng biểu cảm gương mặt đầy nóng bỏng, Diệu Nhi đã khiến khán giả phải trầm trồ. Có thể thấy, ngoài việc diễn hài ở sân khấu và đóng phim trên màn ảnh, nữ diễn viên vẫn còn có cơ hội lấn sân sang làng mẫu.

Đăng tải những bức ảnh đẳng cấp, Diệu Nhi vẫn không quên vui đùa “lầy lội”, cô nàng mong muốn trở thành một người mẫu thực thụ. Không chỉ làm quen với phong cách mạnh mẽ, táo bạo nữ diễn viên còn quay ngoắt 360 độ với gu thiên thần, duyên dáng.

Mặc dù “hóa trang” được một hay nhiều thước ảnh người mẫu đi nữa, Diệu Nhi vẫn “mèo lại hoàn mèo” không thoát được kiếp “lầy lội”. Trong đoạn clip ngắn được thử thách bởi Ngọc Trinh, Diệu Nhi liên tục tạo ra những dáng pose khiến fan “ngã ngửa”. Bên cạnh đó, đích thân nữ diễn viên cũng phải công nhận việc trở thành người mẫu đối với mình là quá khó.

Ngọc Trinh liên tục đưa ra những thử thách cho Diệu Nhi.

Với khả năng kiểm soát thần thái ở nhiều cấp độ khi thì lạnh băng lúc thì ngọt ngào, ấm áp cùng loạt ảnh xinh đẹp, ngút ngát tầm mắt, liệu rằng Diệu Nhi có tố chất để trở thành người mẫu như nàng ấy mong muốn?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất