Giải Trí

Sau 'thần tiên tỷ tỷ', Diệu Nhi lại ví mình là 'chị em song sinh' của Song Hye Kyo

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đúng là "thánh lầy", Diệu Nhi lại ví mình giống Song Hye Kyo nữa rồi.

Tối qua, Diệu Nhi đăng tải trên Instagram tấm hình so sánh giữa cô và Lưu Diệc Phi kèm caption: “Đừng gọi Nhi là Thần tiên tỷ tỷ phiên bản Việt. Nhi ngại”,  khiến nhiều người phải phì cười. Các fan đã đặt cho Diệu Nhi một biệt danh mới - “Lầy bựa tỷ tỷ”.

Chỉ với một tấm hình cầm cây dù mà Diệu Nhi ví von mình với Lưu Diệc Phi thì thật là sáng tạo. Nhưng mà Diệc Phi cầm dù màu trong suốt toát lên vẻ tinh khiết còn Diệu Nhi thì cầm dù đỏ mà biểu cảm lại toát lên vẻ ngây ngơ, tinh nghịch chứ không thấy… tinh khiết đâu cả!

“Thánh lầy” hôm nay lại tiếp tục lầy thêm lần nữa khi đăng tấm hình so sánh với Song Hye Kyo cùng caption: “Như hai giọt nước, cái cùi chỏ cũng giống như đúc, mọi người còn dám nói ko giống nhau đi …..!!!”. Người hâm mộ cảm thấy hài hước vì cùi chỏ của Diệu Nhi đã bị cô nàng che mất tiêu rồi. Tuy nhiên tấm hình Diệu Nhi chụp có đôi nét giống Song Hye Kyo về cách makeup, trang phục màu đen và pose dàng kiểu hờ hững.

Hai mỹ nhân một Hàn, một Trung đã trở thành nhân vật bị Diệu Nhi nhắm trúng. Mới đây, cô nàng cắt đi mái tóc dài của mình chuyến sang style tóc ngắn thì liệu tối nay lại có một tấm hình ghép cặp với Go Hye Sun? Chúng ta cùng chờ xem Diệu Nhi còn sự so sánh với mỹ nhân nào nữa không nhé.

Diệu Nhi cắt tóc ngắn cover “Ru lại câu hò” cực xịn.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất