Giải Trí

Ngọc Trinh vi vu nước Úc, đón tuổi mới bên đàn em Minh Trung

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ngọc Trinh cùng với đàn em Minh Trung vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc đón tuổi mới tại đất nước Úc xinh đẹp trong chuyến đi công tác của mình.

Hôm qua (27/9), “nữ hoàng nội y” chính thức bước sang tuổi 27. Khác với mọi năm, Ngọc Trinh cùng với ekip của mình có mặt tại Úc với tư cách là diễn viên tham dự “Festival Film Vietnam” cùng với bộ phim Vòng eo 56.

Người đẹp vô cùng hào hứng với chuyến đi này vì đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh đến Úc và năm nay, “nữ hoàng nội y” muốn có một điều gì đó mới mẻ trong dịp sinh nhật của mình. Bên cạnh lịch trình làm việc, Ngọc Trinh cùng với đàn em Minh Trung tranh thủ thời gian rảnh để tham quan một số địa danh nổi tiếng tại nước Úc.

ngoctrinh1

Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong chuyến đi này có người mẫu Minh Trung. Anh chàng cũng kết hợp chuyến đi này để thực hiện một MV ca nhạc sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới.

ngoctrinh2

Ngọc Trinh chọn một chiếc áo thun tay dài, phối cùng quần jeans cạp cao cùng cách makeup giản dị. Còn anh chàng Minh Trung khoẻ khoắn trong bộ trang phục đen cùng giày thể thao năng động, cá tính.

ngoctrinh3

ngoctrinh4

Hai chị em đã ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng tại Úc trước khi lên đường tham gia liên hoan phim vào ngày mai.

ngoctrinh5

ngoctrinh6

Tại nhà hát Opera Sydney, Ngọc Trinh không khỏi hào hứng trước cảnh đẹp nơi đây. Cô nàng thậm chí còn tranh thủ livestream để khoe với người hâm mộ.

ngoctrinh10

ngoctrinh7

ngoctrinh9

“Nữ hoàng nội y” vẫn luôn nổi bật với hình thể siêu chuẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất