Giải Trí

Ngọc Trinh và gia tài đáng ngưỡng mộ ở tuổi 27!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Bước sang tuổi 27, Ngọc Trinh đang từng bước bổ sung vào gia tài sự nghiệp của mình những thành tựu vô cùng quý giá.

Hôm nay (27/09), “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bước sang tuổi 27. Trên trang cá nhân của mình cô nàng có chia rằng đang tự cố gắng chui ra khỏi cái vỏ ốc bấy lâu nay hay thu mình lại. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không biết rằng, vỏ bọc ấy từ lâu đã không còn nữa. Năm 2016 là một năm Ngọc Trinh đã thành công ở rất nhiều lĩnh vực cô tham gia từ người mẫu, diễn viên, MC cho đến kinh doanh… cô nàng cũng thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình đến người hâm mộ một cách gần gũi và nhận ngược lại là rất nhiều tình cảm yêu quý.

Quan trọng hơn, Ngọc Trinh ngày hôm nay không còn là cô gái tỉnh lẻ lên thành phố của nhiều năm về trước, đón tuổi 27 là một người bản lĩnh, mạnh mẽ và sở hữu một gia tài mà bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

ngoctrinh

Chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân chào mừng tuổi mới.

Tuổi 27, Ngọc Trinh có gì trong tay?

Năm 2016 là một năm khá thành công của Ngọc Trinh. Từ một cô nàng chỉ có danh xưng “nữ hoàng nội y” ngày ngày tham dự sự kiện, chụp ảnh quảng cáo, Ngọc Trinh bắt đầu chứng minh bản thân mình ở nhiều lĩnh vực. Đầu tư một số tiền khủng vào sản xuất phim nói về đời tư của mình là điều mà không phải ai trong showbiz cũng dám thực hiện. Vậy mà Ngọc Trinh can đảm làm điều đó với Vòng èo 56. Khoan nói về doanh thu, chỉ tính đến hiệu ứng và độ phủ sóng hình ảnh của cô nàng thì Ngọc Trinh đã đạt được đúng mục tiêu đề ra ban đầu.

ngoctrinh8

Bộ phim Vòng eo 56 là một trong những điểm nhấn trong sự nghiệp của Ngọc Trinh.

Từng nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc, thế nhưng Ngọc Trinh không khiến cho công chúng “phục” vì chẳng ai biết tiêu chí đánh giá của giải thưởng này ra sao và ai là người trực tiếp bình chọn. Vậy là cô nàng dành một năm để nỗ lực và cố gắng. Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh thử sức mình trong vai trò MC của một chương trình giải trí, phát triển sự án kinh doanh cá nhân và cháy hết mình với đam mê dancesport,…Tất cả những điều mà Ngọc Trinh có tuy không thực sự nổi bật và thành công vang dội, nhưng là cả một gia tài đối với cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai chỉ vừa chạm mốc 27 tuổi.

ngoctrinh4

Ngọc Trinh thử sức trong vai trò MC cùng với Trấn Thành.

Cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, đông cô nàng luôn là tâm điểm chu ý thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Chính sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến thần thái đã khiến cho cô nàng nhận được sự ưu ái đặc biệt này.

ngoctrinh6

“Nữ hoàng nội y” vẫn luôn giữ được sức hút trong lòng công chúng và giới truyền thông.

Ngọc Trinh 27 tuổi không chỉ có sự nghiệp, sự yêu mến của khán giả mà còn có hạnh phúc từ gia đình, điều mà tuổi thơ của cô nàng ít nhiều thiếu thốn. Ngọc Trinh có mẹ, dù bận rộn như thế nào hằng tuần vẫn lên nấu cho cô con gái nhỏ những món ăn yêu thích.

Ngọc Trinh có những người bạn, người em thân thiết luôn đồng hành cùng cô trong mọi sự kiện, như một gia đình nhỏ thứ hai, điều mà trong giới người mẫu, nghệ sĩ hiếm khi nào giữ được.

ngo%cc%a3ctrinh5

Gia tài quý giá mà Ngọc Trinh luôn trân trọng là gia đình…

ngoctrinh7

… và những người bạn.

Đừng chỉ thay đổi, mà hãy trưởng thành hơn!

Bước sang tuổi 27, Ngọc Trinh hiểu rằng ai cũng phải thay đổi, biết cân bằng mọi thứ và bình tĩnh đối diện với bất cứ chuyện gì xảy ra. Đó là điều đúng nhưng chưa đủ. Ngọc Trinh ngày hôm nay không còn là “cô bé ăn hàng” vô lo vô nghĩ nữa. Tuổi 27 là giai đoạn đẹp nhất của một người con gái. Ngay lúc này, cô nàng phải mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Ngọc Trinh xứng đáng có cho mình một cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên những người mà cô nàng yêu quý.

nt

Mặc cho dư luận cho chê trách như thế nào, Ngọc Trinh vẫn bước qua và tìm cho mình được một chỗ đứng như ngày hôm nay. Nhưng dù mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa thì “nữ hoàng nội y” vẫn cần một bến đỗ cho riêng mình. Chặng đường phía trước có thể nhiều khó khăn, nhưng thời điểm này tin rằng cô nàng đã đủ chín chắn để chọn cho mình một lối đi phù hợp để bước tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất