Giải Trí

Ngọc Trinh ‘thả thính’ với bộ ảnh mới: ‘Nhìn em cũng rất tuyệt, vậy anh có dám duyệt’

Vy Vy
Chia sẻ

Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ, khi cô nàng diện nguyên 1 cây đồ hiệu đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch.

Là một trong những cái tên hot, không lạ gì khi mỗi hình ảnh của Ngọc Trinh được chia sẻ, cô nàng đều thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây Ngọc Trinh đã có chuyến đi công tác tới Hàn Quốc. Tại đây, người đẹp đã quyết định mạnh tay mua sắm đồ đạc để phục vụ cho mục đích quay video “đập hộp” đồ hiệu của mình.

Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô tại sân bay. Khác với những lần khác Ngọc Trinh thường diện những bộ cánh gợi cảm, style sân bay lần này của Ngọc Trinh lại đơn giản lạ thường.

Vẫn khóc trên người một “cây đồ hiệu”, thế nhưng phong cách đơn giản với quần jeans kết hợp với áo phông trắng của Versace cùng chiếc giày cao gót mũi nhọn màu đen khiến Ngọc Trinh trông thật khỏe khoắn.

Chiếc túi trắng xách tay cùng với mái tóc xoăn nhẹ chính là điểm nhấn giúp “Nữ hoàng nội y” ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Nhiều lời khen đã được dành cho phong cách đơn giản nhưng thạch lịch này của Ngọc Trinh. Ngọc Trinh quyết định “thả thính”: “Nhìn em cũng rất tuyệt, vậy anh có dám duyệt?”

“Chị mặc quần nhìn chân dài miên man. Không cần diện đồ gợi cảm đâu chị ạ, như thế này là quá xịn rồi”, “thực sự với phong cách nào cũng quá đẹp?”…

Mới đây Ngọc Trinh cũng đã nhận khá nhiều chỉ trích khi chia sẻ đoạn clip giới thiệu khu phân phối mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Cô vừa di chuyển trong kho hàng, vừa bóc một số sản phẩm lên xem. Không những thế cô nàng còn lấy 1 thỏi son trên kệ để thử rồi vô tư để lại chỗ cũ. Hành động trên của vô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó người đẹp từng “gây sốc” với tuyên bố Đồ dưới 1 tỷ có thể mua bất cứ lúc nào, còn 4-5 tỷ mới phải cân nhắc”. Gà cưng của Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khoe những món hàng hiệu đắt tiền có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất