Giải Trí

Ngọc Trinh tiết lộ lí do gọi ba là Bảy Tòng, 'phản pháo' anti-fan chê bai: 'Con gái hỗn'

Mai Anh
Chia sẻ

Lần đầu tiên, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có những chia sẻ liên quan đến cách xưng hô với ba của mình.

Nếu những ai quan tâm tới Ngọc Trinh cũng như cuộc sống gia đình cô, tất cả đều hiểu rằng mẹ đẻ của cô đã mất. Hiện tại cô sống với ba và mẹ kế. Thỉnh thoảng, ba cùng mẹ kế của người đẹp sẽ lên ở cùng cô tại căn biệt thự triệu đô mà “nữ hoàng nội y” vừa mới sắm xong. Nhân dịp rảnh rỗi do dịch bệnh, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường của mình.

Ngoài những clip, video chia sẻ về trang phục, cuộc sống của mình mùa dịch, Ngọc Trinh cũng thường đăng tải các clip thử thách cùng ba của mình. Những màn so tài lầy lội của cả 2 bố con khiến nhiều người thích thú. Thế nhưng không ít khán giả tỏ ra vô cùng khó chịu với cách xưng hô mà Ngọc Trinh dành cho bố mẹ.

Để giải đáp thắc mắc dành cho khán giả rằng vì sao cô lại xưng hô như vậy, mới đây trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đã đăng tải 1 đoạn clip dài lí giải điều này. “Nữ hoàng nội y” chia sẻ rằng, cô không hề hỗn mà đây là cách xưng hô quen thuộc của cô và bố mẹ mình. Và nếu như ai là người miền Tây thì sẽ hiểu điều này.

“Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ. Tôi gọi ba tôi là Bảy Tòng như một cách gọi thân mật. Đôi khi cũng gọi ba nhưng gọi Bảy Tòng là nhiều nhất. Giống như kiểu quen mồm quen miệng. Ba tôi cũng cảm thấy không vấn đề gì”.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm rằng, việc xưng hô với mẹ kế là Sáu Phương cũng không hề có ý hỗn láo. Ngọc Trinh xem bà là một người bạn gần gũi với mình, trò chuyện bằng những từ ngữ thân mật. Người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận, đã đôi lần mình nặng lời với mẹ kế thế nhưng sau đó cô đã nhận ra và không cho bản thân tái diễn điều này.

Nữ hoàng nội y cũng lên tiếng về tập mới nhất trên kênh Youtube của mình khi bị nhiều người chê rằng cô nàng đang “giả vờ làm màu” khi không biết chặt gà hay nấu ăn. Không những thế, nhiều người còn nặng lời nói rằng, tại sao Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình khó khăn nhưng những công việc bếp núc đơn giản mà cô lại không hề biết.

“Từ nhỏ, dù nhà nghèo nhưng ba chưa từng bắt tôi làm bếp vì ba rất cưng con gái. Cũng giống như việc tôi học xong thì đi bưng bún phụ kiếm tiền là tôi tự nguyện làm, ba tôi không hề ép buộc điều gì. Ý thức kiếm tiền giúp cha mẹ là của tôi, ba tôi không áp đặt. Sống trong showbiz nhiều năm đã rèn luyện cho tôi sự mạnh mẽ. Tôi nói để những người yêu thương tôi hiểu. Còn với người ghét tôi thì không cần vào Facebook hay Instagram của tôi làm gì sẽ làm họ không vui”.

Ngọc Trinh nói rằng, cô chia sẻ những điều này là muốn khán giả hiểu mình hơn. Và những lời chia sẻ này cô dành cho những ai luôn theo dõi mình, quan tâm mình. Với Ngọc Trinh, cô luôn mong muốn nhiều người hiểu mình nhưng với những người đã cố tình không hiểu thì cô sẽ không cần.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Người đẹp từng tiết lộ rằng, cô sinh ra trong một gia đình thiếu thốn về tình cảm, vật chất. Sau này khi thành công, cô cảm thấy tự hào về bản thân khi đã có thể lo cho cuộc sống của cả gia đình. Bố mẹ, anh chị em của người đẹp cũng được cô nàng hỗ trợ rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất