Giải Trí

Ngô Thanh Vân hoá 'bà trùm' quyền lực bên Bảo Anh cá tính, Jun Vũ dịu dàng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cả 3 vừa xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong một sự kiện tối 27/6.

Tối 27/6, xuất hiện trong một sự kiện giải trí, Ngô Thanh Vân, Bảo AnhJun Vũ khiến công chúng vô cùng mãn nhãn bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng gout thời trang đẳng cấp khó ai sánh bằng. Tại đây, các nghệ sĩ lần lượt được vinh danh vì những thành tích họ đạt được trong suốt một năm qua.

Với những cống hiến không mệt mỏi, Ngô Thanh Vân có chiến thắng đầy thuyết phục ở hạng mục Người phụ nữ của năm. Trong năm 2017, tên tuổi nữ diễn viên Dòng máu anh hùng không chỉ được báo giới trong nước quan tâm bởi dự án Cô Ba Sài Gòn mà còn bởi những vai diễn trong Star Wars: The Last Jedi hay Bright.

Ở Ngô Thanh Vân, không chỉ có năng lượng đặc biệt của người phụ nữ gan góc, sẵn sàng mạo hiểm với những thử thách mới mà còn cả sự khéo léo uyển chuyển trong vai trò của một đạo diễn, nhà sản xuất phim.

Trong khi đó, Bảo Anh nhận được giải thưởng Hình ảnh đột phá của năm vì cố gắng ngày càng hoàn thiện về mặt hình ảnh của bản thân trước công chúng. Khi nhận giải thưởng, giọng ca Ai khóc nỗi đâu này liên tục cảm ơn ê-kíp, những người đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua và đối với nữ ca sĩ đây là giải thưởng do cả ê-kíp tạo nên.

Bảo Anh hiện chuẩn bị cho những dự án sắp tới của mình trong năm 2018 và sẽ được giới thiệu đến với người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Thời gian qua, với sự đa dạng trong phong cách thời trang, từ cá tính đến dịu dàng quyến rũ hay năng động, Jun Vũ vượt qua những diễn viên khác xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất của năm.

Nhận chiếc cúp danh giá, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ không giấu được sự xúc động. Jun Vũ cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã bên cạnh giúp đỡ trong suốt thời gian qua để cô có được chiến thắng này.

Jun Vũ xinh đẹp tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất