Giải Trí

Ngô Thanh Vân bắt tay nhà sáng tạo kiến trúc nổi tiếng thế giới khơi màu cho dự án bất động sản

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân kết hợp cùng ông Jean-Paul Cassia thực hiện dự án bất động sản với những thiết kế mang tầm ảnh hưởng trong khu vực.

Mới đây, Ngô Thanh Vân và nhà sáng tạo kiến trúc Jean-Paul Cassia chính thức bắt tay nhằm khơi màu cho những dự án bất động sản với thiết kế mang tầm ảnh hưởng trong khu vực Đông Nam Á và cụ thể là Việt Nam.

Cassia thật sự vui mừng khi được chào đón nghệ sĩ, người mẫu và nhà sản xuất điện ảnh nổi tiếng Ngô Thanh Vân gia nhập cùng đội ngũ sáng tạo mang tầm vóc quốc tế. Ông chia sẻ: “Với những kinh nghiệm của Ngô Thanh Vân từ những dự án sáng tạo trước đây, trải nghiệm từ những vai diễn và hành trình sản xuất điện ảnh vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp nghệ thuật chắc chắn sẽ chạm đến trái tim và lôi cuốn được sự thu hút từ khán giả không chỉ tại Việt Nam mà còn cả thế giới.

Cộng tác với cô ấy là một điều tuyệt vời trong chuyến du hành trong sự nghiệp của tôi. Một thiết kế hoàn hảo và những sàn diễn bất biến với thời gian thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng sẽ là một cuộc hành trình khó quên trong cuộc đời tôi. Với tôi, không thể nào có thể phù hợp hơn cho sự kết hợp giữa những quan điểm và tầm nhìn chung giữa chúng tôi.”

Chia sẻ về vai trò mới, Ngô Thanh Vân khẳng định: “Tôi tin chắc sẽ viết thêm một chương mới trong hành trình xây dựng và thực thi những tham vọng của tôi. Đó sẽ là một sáng tạo thể hiện được sự hoà quyện giữa những nét văn hoá Á Đông nơi mà những năng lượng mang hơi thở văn hoá đặc biệt được thể hiện một cách cụ thể bằng nhiều khía cạnh khác nhau.

Cùng với người bạn vô cùng đặc biệt Jean-Paul Cassia và những cộng sự của ông, tôi mong muốn sẽ cho ra mắt dự án với những xu hướng khác biệt và truyền cảm hứng. Chúng tôi quyết định gọi nó là 'Pop-zen and I love it!'”

Ngô Thanh Vân và ông Jean-Paul Cassia cùng bắt tay nhằm khơi màu cho những dự án bất động sản.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất