Giải Trí

Nghê Ni - Vương Âu không muốn lên hot search vì chuyện tình cảm, Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch nằm không cũng 'trúng đạn'

Gia Hoan
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Khuê nữ nhà tôi 2, Vương Âu đã mời Nghê Ni đến chơi. Hai mỹ nhân "tám" linh tinh và còn đề cập chuyện không muốn lên hot search vì chuyện yêu đương cá nhân.

Trong tập mới nhất của Khuê nữ nhà tôi 2 (我家那闺女2), Vương Âu đã mời cô bạn Nghê Ni đến nhà cùng ăn lẩu. Lúc hai người họ bàn về chuyện “theo đuổi minh tinh”, Vương Âu nói rằng: Thực ra thì việc theo đuổi minh tinh giúp cho người ta thêm mục tiêu để tìm kiếm, chứ không phải là cách thức để kiểm soát tương lai của thần tượng.

Vương Âu hi vọng người hâm mộ của cô cũng đừng quá trầm mê vào chuyện “theo đuổi thần tượng”. Điều quan trọng hơn là phải quan tâm hơn đến sự trưởng thành và cuộc sống của bản thân mình. Nghê Ni vì uống một ít rượu nên lời nói cũng “bạo gan” hơn, cô nói: Một số doanh tiêu hào sẽ dẫn dụ phương hướng của người khác một cách rất kỳ lạ, rất bất lực.

Nghê Ni chia sẻ: “Ai muốn lên hot search chỉ vì chuyện tình cảm cá nhân?” Nghê Ni không muốn lên hot search chỉ vì chuyện tình yêu nhưng đại đa số minh tinh đều lấy những tin đồn tình ái hoặc đủ thể loại tin đồn để xuất hiện trên bảng hot search.

Ví dụ như Kim Thần Đổng Hựu Lâm, tin đồn tình cảm đã giúp cho hai người họ nổi tiếng một thời gian. Hay chuyện “bạn gái tin đồn” Tần Ngưu Chính Uy của Ngô Diệc Phàm đăng nhiều hình ảnh hẹn hò thân mật, việc này đã khiến cho Ngô Diệc Phàm mất đi hơn 1 triệu người theo dõi trên Weibo.

Hình ảnh hẹn hò của Kim Thần và Đổng Hựu Lâm bị giới truyền thông đăng tải

Hình ảnh hẹn hò của Tần Ngưu Chính Uy và Ngô Diệc Phàm

Tần Ngưu Chính Uy tham gia chương trình Produce 101

Ngoài những minh tinh ít tiếng tăm ra thì những đại minh tinh cũng sử dụng “chiêu thức” này để lên hot search. Họ dùng những câu chuyện tình ái để được quan tâm hơn hay thậm chí có thêm cơ hội việc làm khác. Ví dụ như việc Tiêu Á Hiên quen bạn trái nhỏ hơn 16 tuổi gần đây đã xuất hiện trên chương trình Đại hội dìm hàng đã kiếm được một mớ tiền lớn.

“Tình địch” của Vương Âu - Dương Mịch hay “kẻ thù” của Nghê Ni là Triệu Lệ Dĩnh gần đây cũng có kha khá tin đồn khác nhau.

Vì sao nói Dương Mịch là “kẻ thù” của Vương Âu? Vì trước đó Vương Âu từng vướng phải tin đồn với Lưu Khải Uy và còn bị dân tình nghi ngờ là kẻ thứ ba phá hoại tình cảm của vợ chồng nhà người ta. Mấy tháng trước, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị lan truyền khá nhiều tin đồn tình ái. Dương Mịch dường như không nhận quả ngọt gì nhưng Ngụy Đại Huân lại nhận được sự quan tâm nhiều hơn trước. Ngụy Đại Huân nhận thêm nhiều cơ hội việc làm hơn, thậm chí còn bị đặt cho cái tên là Tần Ngưu Chính Uy thứ hai.

Vì sao gọi Triệu Lệ Dĩnh là “kẻ thù” của Nghê Ni? Vì Triệu Lệ Dĩnh là vợ của Phùng Thiệu Phong, còn Nghê Ni là bạn gái cũ của Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh gần đây còn bị loan tin đồn với Trần Hiểu dù cả hai bên đều yên bề gia thất. Điều này chỉ có thể trách Vu Chính, vì ông là người đăng tải bài viết trên Weibo nói bản thân đang viết một kịch bản có thật trong giới giải trí. Chính vì nội dung trong đó nên cư dân mạng nói rằng Vu Chính đang ngầm chỉ tình cảm giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Bản thân Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh không mấy yêu thích việc lên hot search vì những chuyện cá nhân. Tuy nhiên khách hàng mong muốn họ có mặt nhiều lần trên top của hot search để tạo sự chú ý hơn hay đoàn đội cũng mong muốn họ xuất hiện trên hot search vì làm thế thì độ nổi tiếng có thể duy trì dài lâu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất