Giải Trí

Nhật Hà lên tiếng khi bị chê mặc đầm dạ hội đi biển: Biết đâu xuất thần như Hương Giang?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Chính đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Nguyễn Hương Giang cũng từng có những bức ảnh đẹp "nao lòng" với trang phục dạ hội và trước biển.

Mới đây, thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 - Đỗ Nhật Hà đã lên tiếng giải thích lý do lựa chọn trang phục khá lộng lẫy cho một hoạt động ngoài trời. Fan Việt dù dành nhiều lời cho nhan sắc nổi bật và phong cách thời trang ngày càng thăng hạng của quán quân Chinh phục hoàn mỹ vẫn cho rằng diện váy dạ hội khi đi biển là không phù hợp.

Tuy vậy, chính đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Nguyễn Hương Giang cũng từng có những bức ảnh đẹp “nao lòng” với trang phục dạ hội và trước biển.

Trang phục Nhật Hà lựa chọn vừa để xuất hiện trên sân khấu Tiffany Show vừa chụp ảnh ngoài trời.

Cũng có không ít thí sinh chọn váy dạ hội nổi bật và tự tin tạo dáng trước ống kính.

Có fan cho rẳng Nhât Hà “lạc đề” và sẽ mất điểm khi chọn trang phục dạ hội khi tham gia hoạt động ngoài biển.

Trên trang cá nhân, Nhật Hà chia sẻ những hình ảnh mới nhất cùng với lời giải thích trấn an các fan: “Thật ra em mặc layout này đi nhà hát Tiffany để ra mắt khán giả nữa nha mọi người ơi“. Hóa ra, tất cả 20 thí sinh đều phải chọn trang phục lộng lẫy để xuất hiện trên sân khấu Tiffany Show và tham gia buổi photoshoot ngoài trời ngay sau đó. Lựa chọn trang phục của Nhật Hà là “một công đôi việc” vừa lộng lẫy khi ghi hình vừa hóa thân thành “nàng tiên cá” nổi bật bên cạnh các “đối thủ” khi chụp ảnh đi biển.

Quán quân Chinh phục hoàn mỹ nhẹ nhàng giải thích lý do chọn trang phục “một công đôi việc”.

Còn nhớ đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang từng khiến cộng đồng fan của Miss International Queen “bấn loạn” vì loạt ảnh xinh đẹp như nàng thơ trên biển. Thần thái và cách tạo dáng “chuẩn mẫu”, Hương Giang dù diện váy dạ hội lộng lẫy vẫn có những bức ảnh ấn tượng. Biết đâu với kinh nghiệm làm người mẫu và sự tự tin, Nhật Hà cũng sẽ “ghi điểm” trong các hoạt động của Miss International Queen dù diện váy “nàng tiên cá”?

Hoa hậu Hương Giang cũng từng phải chọn 1 trang phục phù hợp tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi.

Mỹ nhân Việt Nam luôn sẵn sàng là tâm điểm mọi lúc mọi nơi.

Không ít thí sinh cũng chọn trang phục lộng lẫy để có những bức ảnh đẹp nhất.

Biết đâu Nhật Hà cũng sẽ có những bức ảnh đẹp “mê hồn” như Hương Giang thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất