Giải Trí

Netizen Hàn điểm mặt những idol có số lượng tin đồn hẹn hò ngang bằng với thành tích sự nghiệp (P1)

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bên cạnh câu chuyện idol điêu đứng vì dính tin đồn hẹn hò vẫn còn những cái tên giữ vững được sự nghiệp mặc dù đã trải qua rất nhiều tin đồn.

G-DRAGON

Khi Wonder Girls ra mắt, G-Dragon đã hợp tác với thành viên Sohee trong một màn biểu diễn. Tin đồn hẹn hò giữa hai người này bắt nguồn từ năm 2008, dựa trên suy đoán của người hâm mộ về quần áo và phụ kiện đôi của cả hai. Trước những lời đồn đoán, Sohee lẫn G-Dragon đều không có phản ứng. Tuy nhiên, những bức ảnh cặp đôi mặc đồ được cho là “couple items” được lan truyền rộng rãi trên mạng, người hâm mộ cho rằng họ đã bí mật hẹn hò một thời gian.

Một trong những vụ tình trường nổi tiếng của G-Dragon đó chính là mối quan hệ hẹn hò với người mẫu Nhật Kiko Mizuhara. Cả hai bị phát hiện nhiều lần hẹn hò cùng nhau từ các địa điểm ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Paris. Đến năm 2014, Dispatch khui vụ hẹn hò này trên mặt báo “họ bắt đầu hẹn hò sau khi gặp một người bạn chung của cả hai và cùng nhau tổ chức sinh nhật cùng lễ Giáng sinh trong năm 2010″

Vào năm 2015, có tin đồn lan truyền rằng G-Dragon hẹn hò với Taeyeon (Girls 'Generation), từ một báo lá cải. Tờ báo này cũng cho biết GD chính là mối tình đầu của cô. Công ty của cả hai đã lập tức lên tiếng đính chính: “Không có gì là đúng cả. Chúng tôi không có cơ sở nào cho chuyện này và không biết tại sao tin đồn đó lại lan truyền.” Tuy nhiên, vào năm 2016, người hâm mộ phát hiện những hình ảnh chứng minh mối quan hệ hẹn hò của GD và Taeyeon trên instagram. Mặc dù công ty quản lý đã lên tiếng nhưng những hình ảnh có sự trùng hợp càng khiến người hâm mộ tin rằng họ đang trong mối quan hệ bí mật.

Cùng năm đó, G-Dragon lại dính tin hẹn hò với người mẫu, diễn viên người Nhật Nana Komatsu. Khi những hình ảnh trìu mến giữa cặp đôi được chính Nana đăng lên tài khoản Instagram cá nhân của cô, netizen càng khẳng định mối quan hệ này. Nana Komatsu là fan của G-Dragon. Theo suy đoán cả hai cùng hợp tác trong một buổi chụp hình và tiến đến việc tìm hiểu nhau. Tuy nhiên YG lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Sulli chính là bông hồng thứ 2 thuộc nhà SM dính tin hẹn hò với GD vào đầu năm 2017. Cả hai bị netizen “soi” ra đang đeo nhẫn đôi. Tin đồn này xuất hiện ngay sau khi Sulli chia tay với bạn trai cũ của cô, Sulli khiến mọi người tò mò khi đăng hình ảnh của mình với nhóm người trong đó một người có vẻ là người quản lý của G-Dragon. Vì vậy, khi một bức ảnh chụp chung của G-Dragon và Sulli cùng với những người bạn Gain và Goo Hara tại một công viên giải trí đã lan truyền, người hâm mộ bắt đầu tin rằng cả hai đang hẹn hò bí mật. Vào năm 2009, GD có đề cập đến Sulli là mẫu lý tưởng của anh ấy, điều này càng khiến tin đồn có căn cứ nhưng sau ồn ào này YG lên tiếng bác bỏ: “Đây là một câu chuyện hoàn toàn vô căn cứ và vô lý. Gần đây chúng tôi đã nghe về điều này và hỏi chính G-Dragon. GD nói 'đó là một câu chuyện vô lý' và cười. GD và Sulli đều nhận chiếc nhẫn đó từ một người bạn chung của họ.”

Phanh phui một vụ hẹn hò của người nổi tiếng chính là truyền thống đón năm mới của Dispatch. Đầu năm 2018 tin hẹn hò của GD và Jooyeon (After School) là phát sung đầu của tờ báo này, Dispatch đã đưa ra bằng chứng rằng G-Dragon và Jooyeon thực sự hẹn hò khi họ dành ba ngày trên đảo Jeju cùng nhau. Tuy nhiên vụ này nhanh chóng bị chìm xuống.

TAEYEON (SNSD)

Tin đồn hẹn hò đầu tiên của Taeyeon liên quan đến Junsu (JYJ). Vụ việc nổ ra khi Girls 'Generation cùng TVXQ biểu diễn trên một sân khấu và cả hai đã có hành động kỳ lạ. Các fan đã chụp được khoảnh khắc Junsu và Taeyeon đang nắm tay nhau trên sân khấu. Một số hình ảnh của cả hai tại chuyến lưu diễn Los Angeles được lan truyền. SM Entertainment không có phát ngôn chính thức nào về tin đồn này chỉ khẳng định Junsu và Taeyeon chỉ là bạn bè.

Kang In (Super Junior) và Taeyeon cùng tham gia một chương trình radio vào năm 2009, cặp đôi tạo nên phản ứng mạnh cho cộng đồng mạng khi những hành động họ dành cho nhau không được coi là phù hợp với mối quan hệ đồng nghiệp. Bức ảnh cho thấy Kang In và Taeyeon vô cùng thân mật. Tuy nhiên không ai lên tiếng khẳng định vụ việc này kể cả công ty quản lý.

Dường như những tin đồn hẹn hò của Taeyeon đều xuất phát với đàn anh cùng công ty. Năm 2010, tin đồn về mối quan hệ mờ ám giữa trưởng nhóm SNSD và trưởng nhóm Super Junior bắt đầu bùng nổ. Nguồn cơn đầu tiên xuất hiện khi người hâm mộ phát hiện hai nghệ sĩ đeo bong tai cặp. Sau đó Taeyeon và Leeteuk được nhìn thấy mang theo cùng một chiếc túi và tin đồn lan truyền nhanh chóng. Leeteuk sau đó xuất hiện trên Radio Star và giải thích bông tai không phải là bông tai tình nhân mà họ chỉ vô tình mua cùng một kiểu tại 2 cửa hàng khác nhau.

4 năm sau đó, tin tức hẹn hò gây sốc nhất của Taeyeon là công khai cặp kè với Beakhyun (EXO). Bằng chứng đầu tiên xuất hiện là từ một tấm ảnh thân mật của cả hai trong xe hơi. Sau khi các bức ảnh khác cũng được lan truyền mạnh mẽ, Taeyeon và Baekhyun đã thừa nhận là có mối quan hệ, trở thành cặp đôi SM Entertainment đầu tiên công khai hẹn hò . Cả hai nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, sau 1 năm 4 tháng họ tuyên bố chia tay. Cùng năm 2015 cô nàng vướng vào tin đòn hẹn hò cùng G-Dragon và kéo dài đến tận năm 2016 cho đến khi YG lên tiếng, netizen mới để vụ này lắng xuống.

IU

Năm 2012, IU bắt đầu vướng vào tin đồn tình ái và cứ thế mỗi năm cô đều nhận được sự ưu ái từ các báo về chuyện tình của mình. Một lần IU được cho là sơ ý đăng tải bức hình với Eunhyuk (Super Junior), trong bức ảnh cả 2 có hành động thân mật quá mức. Đây chính là vụ bê bối tình cảm gây tranh cãi nhất trong lịch sử Kpop. Công ty quản lý của IU LOEN Entertainment đã cố gắng giải thích rằng Eunhyuk chỉ đến thăm IU khi cô bị sốt. Về phía SM Entertainment không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến vụ việc này.

Vào năm 2015, IU thừa nhận với công chúng rằng cô ấy đang có quan hệ với ca sĩ Jang Kiha. Dispatch chính là tờ báo phanh phui vụ này khi tung ra hình ảnh hai cuộc gặp gỡ bí mật của cặp đôi. 2 năm sau đó, cả hai đường ai nấy đi do cách biệt tuổi tác, thông tin này gây sốc cho người hâm mộ. IU cho biết: “Chúng tôi đã hẹn hò được gần hai năm rồi. Chúng tôi gặp nhau tại một chương trình radio và tôi đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có rất nhiều điều tôi học được từ anh ấy và tôi biết ơn anh ấy. Chúng tôi tranh luận và yêu mến nhau như bất kỳ cặp đôi nào khác. Và tôi xin lỗi nhưng tôi đoán đây là sự khởi đầu của một mối quan hệ cởi mở. Tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình trong mọi việc tôi làm. Tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định này.”

Tháng 1 năm 2017, những tin đồn về mối quan hệ của IU và nam diễn viên Lee Joon Ki đã lan truyền lan rộng khắp mọi mặt trận khi hai người cùng tham gia vai chính trong bộ phim K-Drama nổi tiếng Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo. Bên cạnh những phản ứng tình cảm cả hai cho người hâm mộ thấy trong các tập phim, netizen nghi ngờ mối quan hệ “phim giả tình thât khi phát hiện họ đến cổ vũ lẫn nhau tại các buổi biểu diễn cá nhân ở Đài Loan. Khi IU và Lee Joon Ki đoạt giải Best Couple Award tại Lễ trao giải SBS Drama Awards năm 2016, người dẫn chương trình Lee Hwi Jae hỏi: “Hai người có hẹn hò không? Có vẻ rất đáng ngờ … ” điều này đã đẩy mạnh phản ứng của netizen với tin đồn.

Namoo Actors lên tiếng: “Lee Joon Ki và IU có sự kết hơp tuyệt vời trong bộ phim truyền hình SBS, Moon Lovers, nhưng họ chỉ là những đồng nghiệp thân thiết, vì vậy xin đừng hiểu lầm. Tôi nghĩ mọi người đều hiểu lầm vì tình cảm của họ trong phim. Lee Joon Ki bình thường rất thân thiện với các đồng nghiệp khác và anh ấy chăm sóc họ. IU đơn giản cũng như những đồng nghiệp khác.”

Cũng bắt nguồn từ bộ phim Moon Lover, IU dính tin hẹn hò với nam diễn viên Kang Ha Neul vào tháng 8 năm 2017. Netizen phát hiện những bức hình chụp chung của nam diễn viên với IU trước ngày anh nhập ngủ. Câu hỏi được đặt ra rằng tại sao Kang Ha Neul lại dành những ngày cuối cùng để gặp IU. Cả hai vô cùng thân thiết sau buổi chụp hình ra mắt phim

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất