Phim Ảnh

Goo Hara - Sulli: Đôi bạn thân khuấy đảo Kbiz, đánh bồ, chụp ảnh gợi cảm và cả tự tử

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một khi nhắc đến đôi bạn thân khét tiếng nhất xứ Kim Chi, Sulli và Goo Hara thì dường đồng nghĩa tới việc nhắc đến loạt scandal của hai cô gái này.

Trong làng giải trí Hàn Quốc có thể nói Goo HaraSulli không chỉ nổi tiếng vì có tình bạn thân thiết mà còn được hầu hết mọi người biết đến với nhiều thị phi. Hai ngôi sao đều là những cô gái ở tuổi đôi mươi mang trong người phong cách nổi loạn cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ, do đó nhiều khi những chuyện họ làm khiến dư luận cảm thấy “chướng tai gai mắt”.

Hara và Sulli.

Trước khi nhận phải những lời miệt thị cay độc nặng nề từ phía cộng đồng cư dân mạng, và vội xoá hết những hình ảnh đã đăng tải cùng nhau trên Instagram. Bộ ba Gain - Hara - Sulli thường xuyên làm dậy sóng mạng xã hội bởi những hình ảnh không mấy ngoan hiền. Tuy nhiên, so với hai em gái nhỏ, Gain vẫn giữ được chừng mực và ít gặp scandal.

Liệu bạn có biết Gain từng là bạn gái của “vệ thần” Joo Ji Hoon của “Thử thách thần chết”?

Như các bạn đã biết, cựu thành viên f(x) nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng thị phi”. Trong thời gian còn hoạt động cùng nhóm, Sulli bị trừ điểm về thái độ nhưng vẫn giữ được hình ảnh trong sáng. Sau khi quyết định “chia tay” nhóm, cô nàng như thể được trả lại tự do, thay đổi 360 độ khi khiến làng giải trí Hàn sôi sục về những hình ảnh phản cảm, hở hang. Bên cạnh những clip thác loạn trong quán bar, nữ ca sĩ sinh năm 1994 không ngại “thả rông” chụp ảnh, quay video, thậm chí đăng ảnh “giường chiếu” thân mật cùng người yêu hơn 14 tuổi để khoe với “bà con” khắp thế giới.

Sau khi chia tay bạn trai, mối quan hệ của Sulli và Goo Hara thêm khăng khít, họ chụp ảnh “khóa môi” trong tiệc sinh nhật, cô nàng còn chia sẻ ảnh bị cho là là gợi dục của cả hai. Tuy nhiên, ít ngày sau đó, nữ ngôi sao phải xóa đi khi có quá nhiều phản hồi tiêu cực.

Tuy không liều như Sulli nhưng Goo Hara có cách nổi loạn riêng của mình. Dường như những chuyện cô ấy làm đều bị “ném đá”. Cư dân mạng chỉ trích rằng ngôi sao sinh năm 1991 không phải là chính mình nữa, mà là bản sao của Sulli. Minh chứng là từ phong cách ăn mặc, tóc tai, kiểu dáng chụp ảnh đều giống nhau y đúc.

Kể từ khi không còn theo dõi nhau trên Instagram, không có thêm bất cứ sự kiện nào được tổ chức, không có ảnh chụp nhạy cảm, không đàn đúm nhậu nhẹt thâu đêm,… Gần đây Sulli khá yên lặng và bất ngờ nhận được sự cảm thông cảm khán giả Hàn sau vụ đăng ảnh poster nhân ngày Phụ nữ giải khuây. Trong khi đó, Goo Hara dính tới loạt scandal nghiêm trọng như uống thuốc tự tử, hay vụ việc đánh bạn trai vì đòi chia tay vào sáng nay. Chỉ là tin đồn và đang được điều tra kỹ lưỡng, ấy vậy mà cư dân mạng không những không an ủi mà cố buông lời cay đắng nhằm thỏa mãn sự ghét bỏ của mình.

Kết luận lại, họ vẫn còn là những người trẻ tuổi, vì một chút bồng bột mà phải gánh chịu nhiều áp lực từ phía dư luận. Dưới góc nhìn của một khán giả, chúng ta cũng nên học cách thông cảm, nếu họ có sai và biết sửa lỗi thì nên bỏ qua. Hãy sống và cảm nhận những điều tốt đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất