Giải Trí

Giữa tin đồn yêu đương, Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến xuất hiện trong tiệc mừng Chị trợ lý của anh

Bảo Bảo - Thy Mạn
Chia sẻ

Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" Mai Tài Phến xuất hiện cùng nhau tại sự kiện giữa nghi án hẹn hò, "phim giả tình thật".

Vừa qua, thông tin Mỹ Tâm đang hẹn hò cùng Mai Tài Phến rộ lên khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, thậm chí “rúng động” của showbiz Việt.

Giữa “tâm bão” đồn đoán, chiều 18/6 “Họa mi tóc nâu” xuất hiện rạng rỡ trong một buổi tiệc cám ơn sự hỗ trợ của truyền thông cho các dự án riêng của mình trong thời gian vừa qua.

Đúng như hứa hẹn trước đó trên fanpage chính thức, Mỹ Tâm xuất hiện cùng Mai Tài Phến trước báo giới. Chủ nhân bản hit Ước gì diện trang phục thanh lịch, “chuẩn style” Chị trợ lý của anh. Nữ ca sĩ còn vui vẻ cười đùa kề vai Mai Tài Phến mặc cho cả 2 đang được đồn đoán “phim giả tình thật”.

Vừa qua, khi đọc được thông tin về việc hẹn hò của Mỹ Tâm, người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đăng đàn gửi lời nhắn nhủ đến cô. Cụ thể nam ca sĩ chia sẻ mình khá buồn khi đời tư của nghệ sĩ bị “xâm phạm” nghiêm trọng đồng thời tuyên bố “dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi“. Đồng thời “ông hoàng nhạc Việt” cũng khuyên cô “cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng ….kkk nhớ câu này hông?). Em và Anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ!“.

Trước đó Hari Won cũng bày tỏ sự ủng hộ trước thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò. Bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi“. Dù chưa có sự xác nhận từ hai nhân vật chính nhưng mọi người đều rất mừng cho Mỹ Tâm nếu cô tìm được “bến đỗ” hạnh phúc của riêng mình..

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo - Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất