Giải Trí

Đến hẹn lại lên: Mỹ Tâm về quê gói bánh, làm mứt dừa cùng gia đình đón Tết

Bảo Bảo
Chia sẻ

Thông lệ gói bánh ngày Tết đã được gia đình Mỹ Tâm giữ gìn suốt 10 năm qua.

Năm hết Tết đến, gác lại những bộn bề công việc, Mỹ Tâm đã trở về quê nhà Đà Nẵng để cùng bố mẹ tất bật chuẩn bị đón Xuân. Theo thông lệ gia đình 10 năm nay, cả nhà nữ ca sĩ lại quây quần để gói bánh. Mỹ Tâm chia sẻ mình học được bí quyết làm bánh ngon và đẹp từ mẹ, cô còn đảm đang chế biến thêm món mứt dừa đãi khách.

Không còn sự hào nhoáng của một ngôi sao hạng A, giọng hát Anh đợi em được không giản dị khoe thành quả bên mẹ khiến cư dân mạng cực kỳ yêu thích. Đối với Mỹ Tâm, gia đình là nơi quan trọng nhất nên những ngày Tết nữ ca sĩ đều cố gắng dành trọn vẹn thời gian về sum họp bên người thân.

Tất bật gói bánh.

Khéo tay và đảm đang lắm nhé.

Khoe thành quả với mẹ.

Không chỉ gói bánh, cô thực hiện tất cả công đoạn từ A đến Z.

Thành quả của “chị đẹp” Mỹ Tâm có hoành tráng không nào?

Trước đó, Mỹ Tâm đã cùng ekip thực hiện chuyến từ thiện đến hai nơi là Long An và Quảng Nam. Đây là hoạt động thường niên của quỹ từ thiện do nữ ca sĩ sáng lập với mong muốn bà con có một mùa Tết ấm áp và đầy đủ. Ở bất cứ đâu, Mỹ Tâm đều chiếm trọn tình cảm của mọi người bởi sự thân thiện cũng như giản dị, không hề “gắn mác” của một ngôi sao. Người hâm mộ của “Họa mi tóc nâu” cực kỳ tự hào khi thần tượng không chỉ tài năng còn có một trái tim nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Mỹ Tâm vui vẻ thăm hỏi các cụ tại địa điểm thiện nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất