Giải Trí

Mỹ nhân The Face Thái được Maria - Sabina cưng nhất là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thy Mạn
Chia sẻ

Cô nàng Kulchaya Tansiri không chỉ xinh đẹp, thần thái đầy cuốn hút mà còn có khả năng diễn xuất, chụp ảnh trội hơn hẳn các đối thủ.

Từng thẳng thắn khiêu chiến với bộ ba Art - Gina - Bank trong tập 7, cặp đôi Maria - Sabina phải lặng thinh và nói lời cảm ơn đối thủ vì đã không loại trò cưng Candy trong tập 9 The Face Thailand mùa 5. Các fan đều biết, team của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 và quán quân The Face Thái mùa đầu tiên chỉ còn tia hy vọng duy nhất là Candy. Anh chàng Marcus được bổ sung vào team Maria sớm muộn cũng trở thành “con tốt thí” khi còn đến 3 màn loại trừ trước đêm chung kết.

Candy - Kulchaya Tansiri vốn không phải gương mặt mới hay xa lạ với fan Thái khi cô nàng từng giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Ngôi sao Quốc tế về cho xứ sở chùa Vàng.

Candy - Cô nàng suýt bị loại trong tập 9 The Face Thái mùa 5…

… là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Ngôi sao Quốc tế.

Khoảnh khắc Candy đăng quang Miss Trans Star International 2018.

Năm 2018, Kulchaya (Candy) Tansiri đăng quang cuộc thi Miss Trans Star Thailand - một đấu trường nhan sắc dành cho các mỹ nhân chuyển giới Thái Lan có sức hút không kém cạnh Miss Tiffany's Universe. Đại diện nước nhà tham gia Hoa hậu Chuyển giới Ngôi sao Quốc tế, Candy một lần nữa được gọi tên ở vị trí cao nhất và là người đẹp thứ 2 mang vương miện về cho bảng thành tích nhan sắc xứ sở chùa Vàng.

Cô nàng được chọn về đội Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Maria và là chiến binh duy nhất còn trụ lại tới tập 9.

Ngay khi xuất hiện tại The Face Thailand mùa 5, Candy đã gây chú ý khi sở hữu 2 chiếc vương miện, vẻ đẹp khỏe khoắn với làn da nâu, gương mặt đậm nét người Thái và nguồn năng lượng nổi trội hơn hẳn các thí sinh đối thủ. The Face Thái đã chào đón các thí sinh chuyển giới từ mùa 3 nhưng đến tận năm nay mới xuất hiện Candy - ứng viên chuyển giới đủ tài năng để tỏa sáng và thậm chí vượt mặt các hot boy - hot girl được kỳ vọng khác.

Chụp ảnh thời trang…

… hay thử thách catwalk đều không thể làm khó Candy.

Cặp đôi mentor - thí sinh đều là hoa hậu Maria - Candy đã có sự hợp tác ăn ý qua nhiều thử thách nhưng Candy cũng đã phải 2 lần vào phòng loại vì team… sắp banh. Maria và cố vấn Sabina cũng không giấu được ý định mang Candy vào đêm chung kết bởi cô nàng hội tụ cả khả năng catwalk, chụp ảnh, diễn xuất TVC và là đại diện cộng đồng LGBT - người chuyển giới Thái Lan với lượng fan đông đảo.

Khả năng diễn xuất của Candy giúp team Maria nhiều lần chiến thắng thử thách quay TVC.

Cô nàng lại có thêm lượng fan đông đảo khi quyết tâm trở thành quán quân đầu tiên của The Face Thái là người chuyển giới.

Trong bước vào phòng loại của tập 8, Candy đã ghi điểm mạnh khi khẳng định muốn là quán quân chuyển giới đầu tiên của The Face Thailand. Nguồn năng lượng, quyết tâm và tiềm năng tỏa sáng của Candy ở thị trường ủng hộ cộng đồng LGBT - Thái Lan hoàn toàn áp đảo các đối thủ. Bảo sao cặp đôi Maria - Sabina không ưu ái và cưng chiều “át chủ bài” Candy đến thế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất