Giải Trí

Cố vấn và mentor The Face Thái lục đục nội bộ, gây cãi dữ dội vì mỹ nhân chuyển giới này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ The Face Thái mùa 5 lại còn có diễn biến cố vấn và mentor cùng một đội cãi nhau ngay trong phòng loại.

Ở tập 9 The Face Thailand mùa 5, team Gina - Bank giành chiến thắng campaign thứ 4 trong khi đội Toni thất bại liên tiếp 6 tập. Tuy vậy, mentor Maria và cố vấn Sabina mới là bộ đôi có nhiều áp lực nhất khi phải chọn thí sinh vào phòng loại trong và chỉ còn một chiến binh sáng giá duy nhất Candy. Những tưởng cố vấn Art sẽ không bỏ qua cơ hội loại đi nhân tố được dự đoán đăng quang năm nay thì nội bộ team Gina - Bank lại xảy ra màn cải vã về quyết định: loại hãy giữ Candy giúp team Maria.

Màn loại khiến mentor Gina và cố vấn Art lần đầu tranh cãi.

Trong tập trước, thành viên cũ của đội Toni là Marcos được 2 mentor chiến thắng Gina - Bank cứu và bổ sung vào đội Maria. Marcos xuất sắc giành chiến thắng thử thách phụ Master Class và nghiễm nhiên không phải vào phòng loại. Điều đó đồng nghĩa với việc thí sinh duy nhất còn lại của team Maria là Candy dù có phần thể hiện vô cùng sinh động trong phần thi quay TVC vẫn phải vào gặp bộ ba mentor chiến thắng cùng Sia của đội Toni.

Candy - Team Maria và Sia - Team Toni.

Cố vấn Art ngăn cản Gina loại thí sinh mạnh của đội Maria - Candy.

Ngay lập tức, Gina quyết định loại Candy - thí sinh mạnh nhất team Maria, vừa để trả đũa đối thủ, vừa giúp học trò “trừ khử” nhân tố đáng gờm. Tuy vậy, cố vấn Art bất ngờ ngăn cản khiến Gina tức giận rời khỏi set quay. Có lẽ vì muốn giữ sự công bằng khi Candy nổi bật hơn hẳn Sia và không muốn nhẫn tâm “diệt cỏ tận gốc” với bộ đôi Maria - Sabina nên cố vấn Art đã thuyết phục Gina - Bank loại thí sinh team Toni.

Gina tức tối bỏ ra ngoài set quay.

Đây là lần đầu tiên cố vấn và mentor cùng đội cãi nhau mà lại mâu thuẫn ngay trong lúc loại thí sinh team đối thủ.

Cuối cùng, cố vấn Art khuyên Gina loại Sia, giữ lại Candy.

Cuối cùng, Candy lần thứ 2 trở về từ phong loại. Sia chia tay The Face Thailand trong tập 9. Trở lại phòng chờ, Gina cũng không quên “dằn mặt” tiền bối Moo Asava rằng cô nàng và Bank hoàn toàn có khả năng làm mentor trong khi Maria - Sabina thở phào nhẹ nhõm vì Candy tia hy vọng duy nhất vẫn còn “sống sót”.

Hoa hậu Maria cảm ơn tiền bối Art…

… vì trò cưng Candy không bị loại.

Candy là mỹ nhân chuyển giới được mentor Maria và cố vấn Sabina tin tưởng đặt cược, giữ lại đến những tập cuối cùng chờ ngày sải bước Final Walk. Không chỉ có khả năng diễn xuất sinh động, photoshoot “thần sầu”, Candy còn từng khiến các fan xúc động khi thuyết phục bộ ba Art - Gina - Bank cho mình cơ hội trở thành thí sinh chuyển giới - đại diện cộng đồng LBGT lần đầu đăng quang quán quân The Face Thailand.

Candy là thí sinh cuối cùng của team Maria vì Marcos chỉ là “con nuôi”.

Mỹ nhân chuyển giới được các fan kỳ vọng sẽ là đại diện cộng đồng LGBT giành chiến thắng The Face Thái năm nay.

Trong các thử thách chính, cặp đôi Maria - Sabina luôn dành đất diễn nhiều nhất cho Candy. Cô nàng cũng luôn được nhà tài trợ, giám khảo đánh giá cao. Đó cũng là lý do Gina muốn “trừ khử” Candy trong khi cố vấn Art lại muốn cho mỹ nhân chuyển giới đầy tiềm năng này thêm cơ hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất