Giải Trí

Mở màn Chung kết: Từ Hà Nội đến Sài Gòn hòa cùng không khí yêu nước ngày lễ Quốc khánh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đêm chung kết The Voice diễn ra vào ngày đặc biệt, chính vì thế mà các vị HLV đã có một tiết mục đặc biệt gửi đến khán giả.

HLV Thu Phương đã rất lâu rồi chưa diễn lại ca khúc Có Phải Em Là Mùa Thu Hà Nội thì ngay trên sân khấu chung kết The Voice - Giọng Hát Việt 2018 chị “ba” tái hiện bài hát từng một thời làm lên tên tuổi một thời của mình. Mùa thu Hà Nội qua giọng hát diva của chị Thu Phương tạo cảm giác như đang lạc giữa khí trời lộng gió heo may và những chiếc lá vàng rơi rụng 36 phố phường. Phần thể hiện của HLV Thu Phương khiến khán phòng tại Sài Gòn có cảm giác niu luyến một Hà Nội vào thu.

Rời Hà Nội, Sài Gòn hiện ra qua phần trình diễn của HLV Tóc Tiên trong ca khúc Sài Gòn đẹp lắm. Khác với Hà Nội dịu dàng của chị Thu Phương, Sài Gòn với Tóc Tiên rộn ràng và tươi sáng đúng như nhịp sống hằng ngày của con người sinh sống nơi đây. “Dừng chân trên bến khi chiều nắng chưa phai, từ xa thấp thoáng muôn tà áo tung bay, nếp sống vui tươi nối chân nhau đến nơi này” những câu hát gợi sự vui tươi trong không khí cả nước đang chào đón ngày lễ Quốc khánh. Với tà áo dài màu sắc rực rỡ, Tóc Tiên hòa mình vào chính câu hát trong ca khúc.

Mới đây Việt Nam chúng ta tham gia ngày hội thể thao châu Á - ASIAD 2018, mặc dù không có quá nhiều thành tích nhưng các vận động viên đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo nước nhà. Để nhắc nhớ những sự kiện vừa qua màn song ca Niềm Tin Chiến Thắng của HLV Lam Trường và HLV Noo Phước Thịnh, khiến khán giả như đang sống trong niềm tự hào dân tộc khi đội bóng của chúng ta đã vươn ra tầm châu lục. Màn trình diễn tràn ngập không khí hào hùng, sau những màn trình diễn đẹp mắt trên sân cỏ tạo nên làn sóng mới vực dậy nền bóng đá nước nhà và kết nối hàng triệu người Việt Nam.

Kết thúc màn kết hợp, bộ tứ cùng nhau cất vang tiếng hát “Niềm tin chiến thắng sẽ đưa ta đến bến bờ vui , niềm tim chiến thắng nối con tim yêu thương mọi người, niềm tin chiến thắng sẽ đưa ta đi giữa cuộc đời, niềm tin chiến thắng luôn mãi trong tim mỗi chúng ta.” Đó là tiết mục mà chương trình dành để tri ân tình cảm quý khán giả nhân dịp mùng 2/9 và cũng dành để khích lệ tinh thần cho các chiến binh bước vào đêm thi Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất