Giải Trí

Lam Trường: 'Thật khó để nhận định Quán quân The Voice 2018!'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ HLV Lam Trường trước giờ Chung kết nhé!

- Tối nay là đêm Chung kết sẽ diễn ra, anh có thể chia sẻ anh và học trò Dương Quốc Anh của mình đã chuẩn bị như thế nào cho các tiết mục?

Trường và Quốc Anh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho những tiết mục tối nay. Đây cũng được xem là đoạn đường gần như là hoàn tất rồi. Quốc Anh cũng đã chuẩn bị một tâm lí rất ổn định cho đêm thi tối nay. Anh mong muốn rằng trong đêm Chung kết hôm nay, Dương Quốc Anh sẽ thể hiện những cảm xúc thật sự nhất của mình đến quý vị khán giả. Bao nhiêu ấp ủ trong suốt thời gian tham gia cuộc thi và những khoảng thời gian trước đó thì hôm nay chính là cơ hội cuối cùng để Quốc Anh thể hiện hết những cảm xúc của mình đến quý vị khản giả.

- Anh có nhận xét về điểm mạnh và điểm hạn chế của Dương Quốc Anh trong cuộc thi này hay không?

Trong những vòng đầu tiên khi mà Dương Quốc Anh mới đến với chương trình thì cậu ấy là một người có cảm âm và cảm nhịp rất là tốt khi hát nhưng vẫn còn hát theo bản năng và hát theo lối suy nghĩ của mình thì đó cũng là cái tốt nhưng mà đôi khi cần phải rèn luyện nhiều để trau dồi khả năng xử lý bài hát tinh tế và chuyên nghiệp hơn. Cho đến ngày hôm nay, Quốc Anh đã dần khắc phục được những khuyết điểm đó, hát có cảm xúc rất là nhiều, hát đa sắc đa màu. Và Trường tin tưởng rằng Quốc Anh sẽ ngày càng hoàn thiện hơn vì Quốc Anh là một anh chàng rất thông minh.

- Trong top 5 có đến tận 3 thí sinh của đội HLV Noo Phước Thịnh, thì anh có đánh giá gì về cách huấn luyện thí sinh của chàng ca sĩ trẻ này?

Trường thấy tất cả các HLV đều tâm huyết và dành cho thí sinh của mình những điều tốt đẹp nhất. Trường nghĩ không riêng gì Noo mà ngay cả Tóc Tiên, Thu Phương cũng thế, thì Trường tin là Noo rất là thương thí sinh của mình. Cậu ấy đã dành những gì tốt nhất cho các tiết mục của thí sinh trong đội của bạn ấy. Trường không có biết sâu về cách thức mà Noo huấn luyện thí sinh vì sau đó là những chiêu riêng của từng HLV đối với thí sinh.

- Trong top 5 ai cũng đã rất nỗ lực để đi đến chặng đường này, nhưng nhìn nhận một cách khách quan anh nghĩ ai sẽ là Quán quân năm nay?

Tất cả các thí sinh đều rất là mạnh ngay từ những vòng liveshow, vấn đề bây giờ chính là phong độ và cảm xúc của các bạn. Ngay lúc này, Trường thật khó để đưa ra nhận định rằng ai sẽ người chiến thắng tối nay. Thì Trường nghĩ đó chính là tính chất hay của chương trình và kết quả chính là điều gây bất ngờ đến quý vị khán giả.

- Anh là một trong những ca sĩ kì cựu của làng nhạc Việt thì không biết anh đến với The voice 2018 với một tâm thế như thế nào?

Tâm thế của Trường là khi đến với chương trình là muốn phối hợp với nhà sản xuất để làm ra một chương trình mà quý vị khán yêu thích và theo dõi. Bên cạnh đó, vì đây là một cuộc thi, Trường cũng phải cố gắng làm tốt vai trò của mình là một HLV, phải có trách nhiệm với thí sinh của mình. Khi tham gia, cho dù Trường là một ca sĩ trẻ hay là một ca sĩ đã có nhiều kinh nghiệm, thì Trường cũng phải có trách nhiệm và làm tốt nhiệm vụ của mình đối với thí sinh và chương trình thì như vậy sau này có chuyện gì Trường mới không bao giờ hối hận.

- Trải qua một chặng đường rất là dài, thì không biết The Voice 2018 đã để lại cho anh những ấn tượng gì đặc biệt?

Ấn tượng đặc biệt nhất trong chương trình đối với Trường chính là tình cảm của thí sinh của khán giả dành cho mình. Và bên cạnh đó chính là sự liên kết và tình cảm gắn kết của Trường và các thí sinh. Các bạn chính là người mà Trường sống gần và thấy được đam mê, sự quyết tâm bên cạnh đó niềm vui, sự thất vọng của các bạn sau mỗi vòng thi. Thì lúc đó, Trường chính là người đứng bên cạnh để an ủi và động viên các bạn.

- Anh là HLV Thu Phương là đôi bạn thân hơn 20 năm trong nghề thì anh có suy nghĩ gì khi team Thu Phương không có chiến binh nào trong đêm Chung kết?

Trường cảm thấy tiếc vì điều này. Trường nghĩ Phương là một người rất là giỏi, tài năng và có tâm với các thí sinh. Việc không còn thí sinh trong đêm nay không nói lên vấn đề ở khả năng chuyên môn của Phương vì Phương luôn đưa ra những lời nhận xét rất có ích đối với thí sinh. Vấn đề chính là ở phong độ của các bạn thí sinh khi lên sân khấu dự thi vì như người ta hay nói là “học tài thi phận” mà.

- Nếu như năm sau được mời quay trở lại làm HLV thì anh có đồng ý hay không?

Trường rất thích vai trò là một HLV vì Trường được gần gũi các bạn thí sinh có đam mê với âm nhạc. Nếu như có thời gian thì Trường vẫn sẽ thu xếp vì công việc Trường cũng rất là nhiều.

Đừng quên, đêm Chung kết Giọng hát Việt 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 trên kênh VTV3 tối hôm nay 02/9/2018. Chúng ta hãy cùng đón xem để thưởng thức các tiết mục thật đặc sắc và biết được cái tên sẽ là Quán quân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất