Giải Trí

MisThy - Cô dâu xinh xắn kết hôn cùng hot boy Xuân Đạt trên sân khấu The Voice 2019 là ai?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cùng "nghía" qua profile của bạn diễn xinh đẹp MisThy mà Xuân Đạt đã mời xuất hiện trong tiết mục của mình nhé.

Vừa qua, tại sân khấu Playoffs của The Voice - Giọng hát Việt 2019, phần trình diễn của Vũ Xuân Đạt là một trong những tiết mục nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả. Đặc biệt, học trò Tuấn Ngọc mang đến nhiều thích thú khi “chơi lớn” mời hẳn nữ streamer Misthy “hóa thân” thành cô dâu của mình. Cả hai không chỉ phối hợp ăn ý về diễn xuất mà còn thể hiện màn vũ đạo nhịp nhàng, đáng yêu chiếm trọn cảm tình của các HLV và người hâm mộ.

Phần thi của Xuân Đạt với phần hỗ trợ từ Misthy.

MisThy có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả khi đang là một streamer hot nhất nhì Việt Nam, minh chứng qua kênh Youtube riêng hơn 3.400.000 người theo dõi cùng fanpage gần 3.000.000 lượt yêu thích.

Là một trong những người tiên phong trong việc có kênh tream riêng khi chơi game, MisThy nhận được lượt tương tác cũng như sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng với lối nói chuyện duyên dáng, cuốn hút. Thêm với ngoại hình đáng yêu cùng phong cách trẻ trung, luôn tràn đầy năng lượng, số người hâm mộ cô nàng ngày càng tăng lên “chóng mặt”. Bên cạnh việc stream game, những video reaction vui nhộn cũng là điểm thu hút đặc biệt ở nữ streamer trẻ này.

MisThy reaction ca khúc Em hơi mệt với bạn thân anh của Hương Giang.

MisThy reaction ca khúc Bài này chill phết của Đen Vâu.

Nếu theo dõi MisThy bạn sẽ biết ngoài việc dành thời gian stream mỗi ngày, cô này “tham lam” đến mức tạo ra một show riêng mang tên MisThy’s Sao Sân Si để thỏa đam mê react và mời luôn chính chủ của MV ngồi cùng như Thu Minh, Trúc Nhân, Will, Gin Tuấn Kiệt,… Bên cạnh đó, cô nàng còn đóng web drama và mày mò sản xuất cả parody. Chẳng những biến hóa đa dạng trên các chương trình truyền hình, sự kiện giải trí, sắp tới MisThy hứa hẹn gây ấn tượng hơn nữa với web-drama dài tập kết hợp cùng hot streamer Linh Ngọc Đàm.

Lần đầu hợp tác với MisThy, thành viên team HLV Tuấn Ngọc - Vũ Xuân Đạt chia sẻ: “Đạt nghĩ đây là một sự may mắn lớn của mình khi nhận được sự hỗ trợ từ một nữ streamer nổi tiếng như chị MisThy. Đạt mong rằng phần trình diễn đáng yêu và tươi trẻ này sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả”.

Ngoài ra, cô nàng MisThy cũng có rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho phần trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu này: “Bỗng dưng phải làm cô dâu và mặc váy cưới, mình cảm thấy vừa lạ mà cũng vừa buồn cười, nhưng sau đó thì khá thích thú. Lần đầu tiên trình diễn trên một sân khấu lớn và hoành tráng như The Voice, mình khá run và áp lực rất nhiều, rất mừng là mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ. MisThy mong là khán giả sẽ dành nhiều sự ủng hộ cho MisThy và Đạt trong tiết mục dễ thương này”.

Tiết mục của Xuân Đạt với sự hỗ trợ của MisThy mới đây cũng đã “cán mốc” triệu view chỉ sau 24h và vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.

Đừng quên tiếp tục đón xem vòng Trình diễn 2 - Come Back của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 07/7/2019 trên kênh VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất