Giải Trí

'Đám cưới' với MisThy, Xuân Đạt lập kỉ lục 'triệu view' chỉ sau 24h tại The Voice 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Màn đám cưới của chàng hot boy Vũ Xuân Đạt và nàng streamer đình đám MisThy xác lập kỉ lục The Voice 2019 khi đạt 1 triệu view trên Youtube trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Đêm thi Trình diễn 1 - Play-offs đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn đến từ các tài năng âm nhạc vô cùng sáng giá của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019. Không ít phần dự thi của các thí sinh sau khi được đăng tải trên Youtube đã nhận về nhiều sự yêu mến của đa số người hâm mộ.

Hot boy Xuân Đạt - đội HLV Tuấn Ngọc cưới streamer MisThy trên sân khấu The Voice 2019.

Tiết mục Mẹ anh bảo cưới của chàng hot boy Vũ Xuân Đạt - đội HLV Tuấn Ngọc đã xác lập một kỉ lục ấn tượng của The Voice 2019 khi đạt được 1 triệu lượt xem trên Youtube trong thời gian chưa đầy 24h. Phần biểu diễn thu hút nhiều sự chú ý vì được dàn dựng dưới hình thức mới mẻ - sự kết hợp giữa hài kịch và âm nhạc một cách hài hoà, vui nhộn.

Màn trình diễn của Xuân Đạt nhanh chóng đạt 1 triệu view khi chưa đầy 24h.

Cùng xem lại màn trình diễn của Vũ Xuân Đạt và MisThy nhé!

Tiết mục Playoffs “triệu view” của Xuân Đạt còn có sự góp mặt của nữ streamer đình đám MisThy - người đẹp sở hữu một lượng fan hùng hậu. Chắc hẳn rằng, những người hâm mộ của MisThy cũng rất tò mò để “hóng hớt” xem màn đám cưới của cô nàng với chàng soái ca đội HLV Tuấn Ngọc trên sân khấu The Voice 2019 diễn ra như thế nào?

Streamer MisThy.

Nhưng hơn hết, chính sự nỗ lực để tiến bộ không ngừng qua từng vòng thi của Xuân Đạt mới là yếu tố quan trọng nhất để anh chàng nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. Dù rằng là thí sinh chỉ nhận được 1 chọn ở vòng Giấu mặt, suýt bị loại ở vòng Đối đầu nhưng bằng niềm đam mê tuyệt đối âm nhạc và ý chí quyết tâm cao độ, Vũ Xuân Đạt đã “lội ngược dòng” ngoạn mục khi chiến thắng một đối thủ “nặng kí” - nhóm DOMINIX ở vòng Đo ván và xác lập kỉ lục triệu view The Voice năm nay.

Với gu âm nhạc trẻ trung, sôi động và hiện đại, cùng với phong cách biểu diễn lôi cuốn, đặc sắc, tin chắc rằng Xuân Đạt sẽ còn bứt phá hơn nữa ở những chặng đua tiếp theo tại The Voice 2019 và gây nhiều sự bất ngờ dành cho khán giả!

Đừng quên đón xem vòng Trình diễn 2 - Come Back của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 07/7/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất