Giải Trí

Minh Dự 'rơi nước mắt' nhớ về người bạn đã khuất: 'Thôi thì đừng hứa hẹn gì nhau!'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong hợp báo gần đây, Minh Dự xúc động chia sẻ câu chuyện về người bạn đã mất cùng lời hứa hẹn khiến bản thân cảm thấy hối tiếc.

Minh Dự trên sân khấu kịch và trong những clip ngắn “triệu view” lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh vui tươi và ngập tràn năng lượng. Chính những thước hình hài hước và duyên dáng ấy, công chúng luôn dành những tình cảm đặc biệt cho nam diễn viên. Thế nhưng, trong góc khuất tâm hồn mình, ít ai biết được Minh Dự lại thích sở hữu sự cô đơn chỉ vì điều này: “Em thích cô đơn, bởi trải qua những đau khổ và nếm trải nước mắt đủ nhiều thì mình mới cảm nhận được nụ cười của khán giá nó quý trọng đến cỡ nào”.

Đằng sau ánh hào quang của những lần đứng diễn trên sân khâuđể mang lại chút gia vị gọi là “niềm vui” cho khán giả là một trái tim từng day dứt và hối tiếc. Nhưng trải qua tất thảy, Minh Dự suy nghĩ chính chắn - trưởng thành và đong đầy yêu thương hơn.

Trong họp báo gần đây, chia sẻ với khán giả, nam diễn viên nhắc nhớ về cô bạn đã khuất, tên cô ấy là Tuyết. Cả hai gặp gỡ và quen biết nhau vào cái thời chàng trai mới cắp sách đến trường đại học. Cả hai có những nét tương đồng về sở thích và hay góp ý cho nhau chân thành thế nên Minh Dự rất quý cô bạn. Chơi chung với nhau, Dự cũng chú ý quan sát bạn, thấy bạn bệnh chàng trai liền mách mẹo chữa trị.

Chia sẻ cảm động của Minh Dự về cô bạn kém may mắn.

Nam diễn viên tâm sự trong sự xúc động rằng vào một ngày biết tin cô bạn đã mất. Và dòng tin nhắn cuối cùng cả hai để lại cho nhau là lời hứa: “Khi nào có ra sách thì cho tao một cuốn và nhớ ký tên cho tao nữa nhé”. Câu nói “ám ảnh” này đã theo chàng trai suốt thời gian sau để thôi thúc bản thân không ngừng cố gắng. Đó không còn chỉ là giấc mơ của riêng Dự mà còn là “lời hứa” với người bạn xưa.

Từ đó, nam diễn viên chân thành chia sẻ: “Trong cuộc sống dù cho bất kì mối quan hệ nào đi chăng nữa, nếu điều gì làm được thì chúng ta cứ làm, không làm được thì cố gắng làm. Lời hứa nếu chúng ta làm được thì người nhận được nó sẽ vui, còn không làm được thì bản thân chúng ta áy náy và người còn lại cũng bị tổn thất nặng nề. Nên thôi đừng hứa hẹn mà hãy hành động ngay đi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất