Giải Trí

Không còn là 'thánh chửi', Minh Dự nghiễm nhiên trở thành 'nữ hoàng hậu trường' nhờ loạt clip viral 'triệu view'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Dự là một trong những nghệ sĩ trẻ nhận được tình cảm đặc biệt từ khán giả không chỉ qua các vai diễn trên sân khấu mà cả những đoạn clip viral "ngẫu hứng" trong lúc làm việc sau hậu trường.

Minh Dự hiện đang là một trong những “cây hài trẻ” tài năng và duyên dáng của sân khấu kịch phía Nam. Anh không chỉ để lại ấn tượng qua những vai diễn đặc biệt ở sân khấu hay trên màn ảnh mà còn có những dấu ấn riêng ngoài đợi thực. Với vẻ ngoài và bản tính hài hước, Minh Dự đã tự nhiên cho ra những clip nơi hậu trường “không kịch bản”, “không tính trước” nhưng sức hút viral của nó lại vô cùng bất ngờ.

Quả clip kỷ niệm Valentine “ảo tưởng” của Minh Dự và bạn trai.

Bằng khả năng sáng tạo trong ngôn ngữ và tư duy nhạy bén khi diễn xuất. Minh Dự luôn thể hiện tròn vai và đưa đến cho công chúng những góc nhìn vừa hài hước vừa xúc động. Khả năng diễn xuất của Minh Dự được rất nhiều anh em đồng nghiệp đánh giá cao, bởi nam diễn viên hài có thể hóa thân đa dạng trong nhiều nhân vật có tính cách khác nhau.

Minh Dự “thả thính” trai đẹp và bị dập tơi tả.

Bắt chước loài mèo kêu “meo meo”, Minh Dự nhận kết đắng từ hội trai đẹp.

Trên sân khấu khán giả có thể thấy một Minh Dự với những vai diễn chỉn chu và tỏa sáng, nhưng trong những phút giây sau hậu trường nam diễn viên cũng tranh thủ cho ra đời những “ấn phẩm” triệu view trên mạng xã hội.

Minh Dự trổ tài “nạo dừa” bằng răng.

Minh Dự bị “đàn chị” ăn hiếp sau hậu trường vị tội bướng bĩnh.

Sức hút của những đoạn clip ngắn “không tính trước” này không chỉ nhờ vào tài năng diễn xuất của Minh Dự mà nó còn xuất phát điểm từ bản tính hài hước của anh. Kết hợp với thời điểm tung clip thông minh nên nhận được sự đồng cảm và đón nhận nồng hậu từ các bạn trẻ trên mạng xã hội. Như vào dịp Valentine, đoạn clip anh chàng Minh Dự nhưng sau đó lại bị “vạch trần” là đang “ảo tưởng”. Đã tạo tiếng cười rất “thời sự” cho công chúng.

Minh Dự “giả vờ” gọi điện cho người yêu để “đòi quà” và cái kết.

Nhờ vào những đoạn clip ngắn sau hậu trường mà khán giả cảm nhận được sự gần gũi và hiểu hơn về Minh Dự. Với phong độ diễn xuất hiện tại cùng khả năng sáng tạo và tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi, cập nhật Minh Dự sẽ còn có được những bước tiến quan trọng hơn trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất