Giải Trí

Minh Béo bị chỉ trích gay gắt khi mượn tên Mỹ Tâm để câu khách

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ sử dụng mảng miếng "hài nhảm", Minh Béo còn thản nhiên nhắc đến nữ ca sĩ Mỹ Tâm với nhiều câu từ thiếu tôn trọng.

Sau hai năm khá im ắng vì scandal ấu dâm, diễn viên hài Minh Béo bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật bằng những show diễn hài ở các sân khấu hội chợ.

Mới đây, clip ghi lại màn trình diễn của cựu MC Lục lạc vàng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Không chỉ sử dụng mảng miếng “hài nhảm”, Minh Béo còn thản nhiên nhắc đến nữ ca sĩ Mỹ Tâm với nhiều câu từ thiếu tôn trọng.

Clip: Minh Béo lôi tên Mỹ Tâm vào hài nhảm. Nguồn clip: Phá đảo Showbiz

Cụ thể, khi được bạn diễn hỏi về người yêu vừa mới chia tay, Minh Béo cố tình nhắc đến Mỹ Tâm để gây cười cho khán giả. Anh liên tục nói về nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng với những lời lẽ “kém duyên” như: “Mỹ Tâm cua hoài không dính. Nó nói lấy tao về tao thở nó chết”, “Nó đòi gả em gái cho tao đẹp gấp ba lần nó nhưng cái tên vừa nghe xong tao quyết định bỏ liền - Mỹ đen”.

Hình ảnh Minh Béo trong show diễn đầu năm.

Nghệ sĩ hài danh tiếng ngày nào bắt đầu lại sự nghiệp với những show diễn nhỏ.

Bên cạnh nội dung nhạt nhẽo của tiểu phẩm hài, Minh Béo và bạn diễn còn gây bức xúc khi ngang nhiên nhắc đến “ca sĩ quốc dân” với những từ ngữ khó nghe như “con”, “nó”. Đoạn video ghi lại màn trình diễn này khiến khiến cựu MC Lục lạc vàng nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Mỹ Tâm.

Nam diễn viên ngang nhiên mượn tên “họa mi tóc nâu” để gây cười cho khán giả.

Minh Béo và bạn diễn bị cộng đồng mạng, nhất là các fan của Mỹ Tâm chỉ trích gay gắt.

Từ một nghệ sĩ hài danh tiếng, một MC quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ, Minh Béo đánh mất tất cả sau khi bị kết tội ấu dâm tại Mỹ. Với clip “kém duyên” này, nam diễn viên từng đoạt giải Nụ cười vàng một lần nữa khiến công chúng phẫn nộ và thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất