Giải Trí

Midu kiêu hãnh khoe hạnh phúc với Galaxy Note 8 dịp Giáng sinh

T.H
Chia sẻ

Cô nàng dâu thứ trong “Mẹ chồng” khiến cho công chúng tin tưởng rằng, mình đang thực sự hạnh phúc với bạn trai mới – người mà ai cũng biết là ai đấy.

Giáng sinh năm nay, cô nàng diễn viên xinh đẹp Midu lại khiến cộng đồng mạng nổi sóng vì bức ảnh “khoe người yêu” được đăng tải trên Facebook.

Nhiều người phải ồ lên thích thú vì ai nấy đều biết và ngầm khẳng định với nhau rằng, người đàn ông này chính là bạn trai mới của Midu, đồng thời cô nàng đang rất hạnh phúc bên tình mới. Hạnh phúc của phụ nữ có rất nhiều chuẩn mực và người ta thường nói một câu kinh điển, hãy nhìn vào đôi mắt cô ấy khi đang ở cạnh người đàn ông của mình.

Nàng dâu thứ trong phim Mẹ chồng giờ đây có thể tuyên bố với mọi người rằng mình đang thật sự sống trong quãng thời gian hạnh phúc. Thông qua bức ảnh được đăng tải liên tiếp trong dịp Giáng sinh, người đẹp một lần nữa lại muốn khẳng định quan điểm hạnh phúc trước hết phải đúng người và đúng thời điểm.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 được cô cầm lên một cách kiêu hãnh trong tư thế tựa lưng vào người đàn ông giấu mặt chứng tỏ cách yêu của nữ diễn viên. Có lẽ với Midu, hạnh phúc chỉ nên thuộc về cảm nhận. Điều đó thể hiện ở việc cô để chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 ở trung tâm bức hình, thay vì công khai danh tính của bạn trai.

Nhiều người nói rằng, không còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn yêu “đúng người, đúng thời điểm” và Midu là một minh chứng cho câu nói đó. Cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 cùng với nụ cười hạnh phúc trên môi, Midu ngầm “đánh dấu sự kiện” tình yêu của mình cũng như gửi gắm thông điệp yêu thương đến người yêu của mình.

Rõ ràng trong thời buổi công nghệ, những trao gửi tình cảm càng được hiện thực hóa nhờ chức năng Live Messenger của Samsung Galaxy Note 8. Midu nói lên câu chúc “Merry Xmas” được thực hiện bằng chức năng Live Messenger. Ở bức ảnh động thứ 2, nữ diễn viên còn nhấn mạnh Samsung Galaxy Note 8 còn là món quà mà cô tặng cho “người đặc biệt”.

Cô nàng còn sử dụng gam màu vàng thời thượng như một sợi dây gắn kết cả hai. Nữ diễn viên cũng rất thích tính năng Live Message của Samsung Galaxy Note 8 khi viết lời nhắn bằng chữ động lấp lánh, mới lạ để gửi lời yêu thương đến bạn trai.

Trong tình yêu, nhiều người dường như còn mặc nhiên hiểu rằng cánh mày râu mới là người phải tặng quà cho phái đẹp. Thế nhưng Midu “phá vỡ quy tắc” đấy để minh chứng rằng, quà tặng trong tình yêu không nhất thiết phải nhận từ một phía và có cho đi thì thực sự mới nhận lại được thứ quý giá hơn.

Vô tình hay cố ý, chiếc điện thoại siêu hot này trở thành minh chứng tình yêu cho Midu - bạn trai giấu mặt. Cô nàng với khuôn mặt “tình trong bể tình” chính là minh chứng cho hạnh phúc mà đương nhiên cô phải nhận được.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất