Giải Trí

'Mentor thật sự chưa xuất hiện' - Fan The Face Thái cố chấp đặt thuyết âm mưu vì 'tuyệt vọng' với Bank - Gina

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tập 1 sắp lên sóng nhưng hội fan vẫn còn cố chấp còn đặt ra thuyết âm mưu: "Mentor thật sự của chương trình vẫn chưa xuất hiện đâu".

Sự hứng thú mà các fan dành cho dàn thí sinh trẻ trung, đầy tự tin của The Face Thailand mùa thứ 5 đã hoàn toàn bị lấn át bằng cảm xúc không hài lòng với đội hình 4 huấn luyện viên. Trên fanpage chính thức của chương trình ngập tràn bình luận bày tỏ nỗi hoang mang khi 2 cựu thí sinh Gina và Bank được chọn làm huấn luyện viên của mùa giải mới.

Bên cạnh đó, nhiều fan vẫn cố chấp yêu cầu chương trình “trả lại” những mentor mà họ yêu thích như Lukkade - Bee Namthip - Sririta… Dù tập 1 The Face Thailand mùa 5 đã sắp lên sóng nhưng có vẻ như khán giả vẫn chưa dám tin Toni - Maria - Bank - Gina sẽ cầm trịch show thực tế vốn đã dần nhạt nhòa này.

Hội fan cố chấp còn đặt ra thuyết âm mưu: “Mentor thật sự của chương trình vẫn chưa xuất hiện đâu”.

Trailer giới thiệu tập 1 The Face Thailand mùa 5.

Dù trailer giới thiệu tập 1 đã tiết lộ hình ảnh bộ tứ Toni - Maria - Bank - Gina trong vòng chọn thí sinh và giờ bảng có tên mỗi team nhưng các fan vẫn “le lói” hy vọng rằng sẽ có những ngôi sao kỳ cựu xuất hiện cùng dàn mentor trẻ tuổi này dẫn dắt mùa giải mới.

Team Toni - Team Gina - Bank cũng đã xuất hiện…

… nhưng các fan vẫn cố chấp không tin vào sự thật, đưa ra hàng loạt thuyết âm mưu hấp dẫn.

Thuyết âm mưu được các fan đưa ra là những mentor mà ai ai cũng mong đợi sẽ bất ngờ xuất hiện, bốc thăm chọn team và huấn luyện các thí sinh được Toni - Maria - Bank - Gina lựa chọn. Nghe có vẻ mơ hồ và vô lý nhưng đây là “cứu cánh” cuối cùng khi khán giả không muốn xem mùa giải mới với sự xuất hiện xuyên suốt của mentor Bank - thí sinh bị loại ở tập 6 The Face Men mùa 1.

Fan Việt “nguyện ước” các “chị đại” sẽ xuất hiện một cách bất ngờ và bốc thăm chọn team.

The Face Thailand hay “phá game”, sáng tạo format, biết đâu thuyết âm mưu này chính là sự thật.

Bên cạnh đó, các fan tinh ý đã phát hiện ra sự bất thường để càng thêm tin tưởng vào thuyết âm mưu nhà sản xuất The Face Thailand đang chơi chiêu, cố tình thu hút sự chú ý cho mùa giải thứ 5.

Hình ảnh cập nhật trên fanpage chính thức của The Face Thailand chỉ có vỏn vẹn poster theo chủ đề chiến binh của bộ tứ Toni - Maria - Bank - Gina còn ảnh bìa vẫn là tên chương trình với phông nền đen tối như… tương lai của mùa 5.

Fan Thái cho rằng poster chính thức sau khi công bố các huấn luyện viên không thể sơ sài như hình ảnh mới cập nhật của mùa 5.

Trong khí đó,các mùa giải trước và cả 2 mùa The Face Men đều có ảnh bìa “sang chảnh” đặt hình các mentor và danh sách nhà tài trợ.

Hình ảnh mới quá sơ sài và vắng bóng các nhãn hàng tài trợ của The Face Thailand mùa 5 đang khiến các fan thêm hy vọng rằng khi chia sẻ ảnh bìa mới, chương trình sẽ công bố dàn mentor thật sự đang chơi trò “ú tim” với khán giả.

Poster mùa 3 khi thay đổi huấn luyện viên Marsha thành Cris vẫn tỉ mỉ cập nhật hình ảnh kèm danh sách nhà tài trợ.

Poster mùa All-Stars được tung ngay sau khi công bố 6 huấn luyện viên và cũng đề tên các nhãn hàng tài trợ.

The Face Men cũng không ngoại lệ: đăng hình ảnh các mentor và “khoe” nhà tài trợ ngay sau khi công bố huấn luyện viên.

Và đây, ảnh cover hiện tại của The Face Thailand: Đen tối, đơn điệu và đầy hứa hẹn về một chiêu trò tạo cảm xúc vỡ òa cho các fan.

Đó chính là lý do các fan càng thêm tin tưởng vào nghi vấn mơ hồ rằng bộ tứ Toni - Maria - Bank - Gina chỉ có vai trò nhất định.

Còn đây mới là những ngôi sao đang “trêu đùa” fan và sẽ sớm xuất hiện đối đầu nhau tại The Face Thailand mùa 5.

Liệu thuyết âm mưu mà các fan trung thành và “phát cuồng” vì The Face Thailand đưa ra có thành sự thật? Tất cả sẽ được hé lộ khi tập 1 lên sóng vào ngày 23/2 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất