Giải Trí

Mai Phương Thúy chia sẻ sau khi Noo Phước Thịnh công khai: Lòng chợt hiểu thấu… bí kíp ‘cua nam thần’

Trang Ly
Chia sẻ

Dòng chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngày 31/10, Noo Phước Thịnh xác nhận đã từng yêu Mai Phương Thúy khiến cả showbiz dường như “dậy sóng”. Nhiều người nói rằng, có vẻ sau những đồn đoán trước kia về chuyện hẹn hò của cặp đôi, Noo đã chính thức có câu trả lời dành cho người hâm mộ.

Mặc dù lên tiếng xác nhận rằng đã từng yêu Mai Phương Thúy, thế nhưng Noo Phước Thịnh lại vô cùng kín kẽ và không tiết lộ thêm chuyện mối quan hệ của cả hai kéo dài trong thời gian bao lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy đã có dòng chia sẻ khá ẩn í. Mặc dù cô không hề lên tiếng việc dòng chia sẻ ám chỉ điều gì, thế nhưng người hâm mộ lại được một phen làm thám tử khi đều “tiên đoán” rằng, dòng chia sẻ này chắc chắn có liên quan đến việc Noo Phước Thịnh công khai mối quan hệ trước đó với Hoa hậu.

Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ rằng “Lòng chợt hiểu thấu…”. Khi một người bạn của cô hỏi rằng “Hiểu thấu tình yêu với Noo sao?” thì Mai Phương Thúy nhẹ nhàng đáp lại rằng “Bí kíp cua nam thần”.

Người hâm mộ cũng rất mong một phát ngôn chính thức từ phía Mai Phương Thúy về câu chuyện cô và Noo Phước Thịnh từng có thời gian yêu nhau trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất