Giải Trí

Noo Phước Thịnh và danh sách dài những mối tình… tri kỷ

Trang Ly
Chia sẻ

Câu chuyện Noo Phước Thịnh lần đầu tiên thừa nhận yêu Mai Phương Thúy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Tối 31/10, Noo Phước Thịnh gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ hé lộ thông tin từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy tại chương trình talkshow. Và đây cũng là lần đầu, Noo Phước Thịnh thừa nhận chuyện đang quen cũng như yêu ai đó.

Ngay sau đó, người hâm mộ thích thú “đào” lại những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi. Không những thế, nhiều fan hâm mộ còn chia sẻ thêm hình ảnh những người đẹp từng thân thiết với Noo Phước Thịnh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đây chính là cái tên đầu tiên được Noo Phước Thịnh xác nhận rằng anh đã từng yêu. Dành cho Mai Phương Thúy nhiều lời khen, nam ca sĩ của bản hit Chạm nhẹ tim anh một chút thôi chia sẻ rằng “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu.

Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh”.

Chuyện cặp đôi vướng nghi án yêu nhau thực tế trước đây đã xảy ra. Từ năm 2013, cặp đôi đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các dự án. Thậm chí, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn tình tứ gọi Noo là “anh yêu”. Và bây giờ, chính Noo Phước Thịnh đã lên tiếng xác nhận việc hai người đã từng yêu nhau với truyền thông.

Á hậu Tú Anh

Sau Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh là người tiếp theo vướng tin đồn tình ái với Noo Phước Thịnh. Đầu năm 2017, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và không quên chăm sóc nhau bằng những cử chỉ âu yếm.

Tháng 3/2017, công chúng xôn xao khi Tú Anh chia sẻ bức hình chụp cùng Noo Phước Thịnh và mẹ anh với dòng chú thích “Ra mắt gia đình hai họ”. Đáng chú ý, mẹ của Á hậu Việt Nam 2012 cũng có mặt trong ảnh.

Hình ảnh thân thiết của Tú Anh và Noo Phước Thịnh sau đó đưa hai ngôi sao vào nghi vấn tình ái. Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ thân thiết của họ. Thậm chí, một số ý kiến còn nhận định nàng hậu họ Dương và nam ca sĩ đang yêu nhau thật sự nên đã nghĩ tới việc ra mắt gia đình. Nghi vấn tình ái khép lại sau đó khi Noo Phước Thịnh lên tiếng bác tin đồn.

Thuỷ Tiên

Nếu như không có cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh thì sẽ không có Noo của hiện tại: nổi tiếng và dễ gây náo loạn đám đông. Giữa nam ca sĩ và đàn chị đã vượt xa mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần, nó còn là tình chị em, tình thầy trò thân thiết suốt bao năm qua.

Có thể nói, Thủy Tiên chính là người đã phát hiện và nâng đỡ con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ điển trai. Chia sẻ về những đồng lương đầu tiên khi đi hát, Noo không khỏi xúc động khi biết đó là một phần trích từ cát-xê của đàn chị Thủy Tiên “Tôi nhớ một lần đi hát về, chị Tiên nhờ quản lý đưa tiền cho tôi. Tôi hỏi ở đâu có tiền này, người đó bảo chị Tiên nhận show với điều kiện phải cho Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10% thì chị Tiên lấy 7% và trích 3% ra trả cho tôi. Với tôi, chị Tiên như một người chị đã mở ra con đường cho tôi vậy. Đến giờ, tôi vẫn biết ơn chị ấy”.

Người hâm mộ vẫn không khỏi ghen tị khi cặp chị em thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện với những cử chỉ tình cảm. Thủy Tiên cũng là một trong những đồng nghiệp nữ mà Noo thoải mái ôm vai, bá cổ hay “nũng nịu” như đứa em trai nhỏ mỗi lần đứng cạnh nhau.

Đông Nhi

Cùng lứa tuổi, cùng nghề nghiệp, cùng định hướng, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được biết đến là một trong những tình bạn đặc biệt trong làng giải trí. Noo Phước Thịnh từng khẳng định rằng “Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi”.

Bén duyên với nhau khi cùng song ca trong ca khúc “Nếu”, Noo và Nhi trở thành đôi bạn thân từ đó. Dù sau đó, người hâm mộ ít được thấy sự kết hợp trở lại của cặp đôi này nhưng trong công việc và cuộc sống hàng ngày, Noo và Nhi vô cùng ăn ý.

Không ít lần, giữa 2 người vướng phải nghi án hẹn hò khi những bức ảnh cực tình cảm của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được đăng tải trên các trang mạng nhưng dường như, thời gian đã chứng minh được tình bạn tri kỉ này, họ vẫn ở cạnh nhau, vẫn tụ tập, đi du lịch và trân trọng những người bạn đích thực trong showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất