Giải Trí

Lý Quí Khánh muốn ‘thoát quang vinh’, dân mạng gọi liền tên người ấy

Nhã Nam
Chia sẻ

Dòng trạng thái chia sẻ của NTK Lý Quí Khánh khiến nhiều người phải phì cười.

Suốt nhiều năm qua, nhiều tin tức liên quan đến chuyện tình cảm của NTK Lý Quí Khánh đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Những tin tức xung quanh nổ ra, thế nhưng TNK tài năng vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận cũng như phủ nhận.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Quí Khánh lại một lần nữa khiến nhiều người phải chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn í. NTK chia sẻ “Lao động là vinh quang, bớt vinh quang là thoát quang vinh”.

Ngay lập tức, cư dân mạng và bạn bè đã “bắt buộc lên tiếng” hỏi Lý Quí Khánh thực hư câu chuyện trên. Và cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh.

Trong khi Xuân Lan thì nói rằng “Tag thẳng vô không em ơi” thì một người bạn của Lý Quí Khánh lại hỏi rằng “vậy thoát chưa” và nhận được câu trả lời rằng “Chưa”. Nhiều người không khỏi phì cười vì chia sẻ hài hước của Lý Quí Khánh.

Ca sĩ Hoàng Bách vui vẻ comment rằng “Em nghe bài Chạm vào quang vinh của anh chưa” thì NTK họ Lý đã trả lời rằng anh nghe rồi và nhận được phản hồi rằng bài hát đấy viết riêng giành tặng anh.

Cư dân mạng rất nhiều lần đặt câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của Lý Quý Khánh và “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh. Thế nhưng những hình ảnh cả hai chia sẻ trên trang cá nhân thì đã khiến nhiều người nhận định rằng, cả hai chỉ là ” tình trong như mặt vẻ ngoài còn e” mà thôi.

Hồi tháng 7/2019, Lý Quí Khánh đột nhiên thay đổi trạng thái trên trang cá nhân của mình. Nhiều người cũng “hài hước” muốn biết rằng người tình bí mật của NTK họ Lý là ai. Và Lý Quý Khánh cũng đã vui vẻ trả lời rằng “Quen 14 năm bây giờ mới công khai, có gì mới nhỉ?”.

Nếu như theo dõi cả Lý Quí Khánh và Quang Vinh thì đều biết rằng cả hai đã đồng hành cùng nhau 14 năm qua. Cả hai gặp nhau vào năm 2005. Nhiều người còn phát hiện ra, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất