Giải Trí

Lừng Nguyễn: 'Tôi sợ bị ném đá vì chưa đủ trình và phong thái catwalk của chị Lan Khuê'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi được giám khảo yêu cầu catwalk lại hình mẫu của Lan Khuê, Lừng Nguyễn đã có buổi chia sẻ vô cùng thú vị về câu chuyện của bản thân khi bước chân vào nghề người mẫu.

- Xin chào Lừng Nguyễn. Bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân mình với các fan của Siêu mẫu Việt Nam 2019?

- Xin chào quý độc giả của SAOstar, mình tên là Lừng Nguyễn, hiện tại đang là người mẫu tự do đồng thời còn là diễn viên đóng quảng cáo. Hiện tại mình chủ yếu sinh sống và làm việc chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh.

- Lừng Nguyễn có bất ngờ và bối rối khi ban giám khảo yêu cầu Lừng Nguyễn catwalk theo siêu mẫu Lan Khuê?

- Thật sự ngay lúc đó, mình cảm thấy vô cùng bối rối vì bản thân đang theo đuổi hình tượng mẫu nam nên khi được yêu cầu catwalk theo phong cách của chị Khuê, mình rất ngại. Mình rất sợ mọi người sẽ “ném đá” vì thật ra bản thân vẫn chưa có đủ trình độ và phong thái để diễn giống như chị. Do đây là yêu cầu của giám khảo nên mình chỉ thực hiện theo bản năng và kinh nghiệm có được thôi.

- Nếu có thêm nhiều cơ hội tiến xa hơn trong nghề người mẫu, bạn sẽ định hướng bản thân sẽ theo hình tượng như thế nào? Bạn sẽ học hỏi đàn chị Lan Khuê điều gì và áp dụng như thế nào?

- Mình theo hướng mẫu nam. Chị Lan Khuê truyền cảm hứng và là một thần tượng của mình. Lừng rất thích chị qua từng châm ngôn sống, sự điềm tĩnh, chuyên nghiệp chị thể hiện trong các chương trình truyền hình thực tế, những bài học chị truyền dạy lại cho các bạn thí sinh. Do đó, mình vẫn sẽ luôn theo dõi từng bước đi của chị qua từng show diễn như những ngày đầu tiên khi mới vào nghề.

- Vì sao Lừng Nguyễn quyết định công khai giới tính của mình trước các giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2019?

- Mình công khai thuộc giới tính thứ 3 từ rất lâu rồi cho nên không ngượng hay khó nói với mọi người xung quanh. Đối với những bạn thuộc cộng đồng LGBT, nếu không làm việc gì xấu thì cũng là một người bình thường. Đơn giản mình chỉ khác mọi người ở giới tính và tình yêu nên không thấy ngại khi công khai.

- Phản ứng của gia đình mình như thế nào khi tiếp nhận thông tin này?

- Hiện nay, cộng đồng đang ngày cởi mở và được nhiều người ủng hộ. Nếu như sống tốt, có những hành động đẹp mình sẽ luôn luôn được mọi người yêu quý, trân trọng như những người bình thường. Khi gia đình mình biết được bản thân thuộc giới tính thứ 3, họ vô cùng “shock”. Lúc đầu, gia đình mình không chấp nhận nhưng theo thời gian bản thân làm đủ mọi cách để họ có thể nhận ra và hiểu được.

- Động lực nào đã thôi thúc Lừng Nguyễn tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019?

- Mình biết cuộc thi này do nhiều anh chị và bạn bè đã từng tham gia. Mọi người thường khuyên mình hãy nên thử sức để trải nghiệm được thật nhiều kĩ năng chuyên nghiệp và cách trân trọng nghề theo nhiều phương diện khác nhau. Từ đó sẽ giúp bản thân có nhiều hành trang để theo đuổi đam mê một cách dễ dàng.

- Bạn có hài lòng với phần dự thi của mình trong ngày casting cuối cùng này hay không?

- Riêng về phần trình diễn, mình vô cùng tự tin vì bản thân đã làm hết mình và từng tham gia nhiều show chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mình không chắc chắn sẽ lọt vào vòng trong hay không vì đó là quyết định của ban giám khảo. Có thể mình diễn tốt nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót như anh Ngọc Tình nhận xét Lừng còn hạn chế về hình thể. Đó cũng là khuyết điểm lớn mà Lừng cần phải khắc phục.

- Cảm ơn Lừng Nguyễn về những chia sẻ vô cùng thú vị, hy vọng bạn sẽ gặp thật nhiều may mắn trong thời gian sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất