Giải Trí

Dàn giám khảo 'khủng' xuất hiện quyền lực tại ngày cuối casting Siêu mẫu Việt Nam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện quyền lực tại ngày casting cuối của Siêu mẫu Việt Nam 2019, dàn giám khảo khủng đã thẳng thắn đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh trẻ tiềm năng.

Sáng ngày 9/8 tại trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace, chương trình casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 thu hút được sự quan tâm và đăng ký thi tuyển của đông đảo các bạn trẻ mong muốn thể hiện bản thân và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tại buổi tuyển sinh trực tiếp lần này có sự xuất hiện của 6 gương mặt giám khảo quyền lực là chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, người mẫu - diễn viên Đức Hải, nam vương Ngọc Tình, cùng hai “bóng hồng” là Hoa hậu Hoàn Cầu - Khánh Ngân,  người mẫu Lilly Nguyễn và Giám đốc sản xuất Tùng Jin.

Tiếp tục là gương mặt quen thuộc của vòng casting Siêu mẫu Việt Nam, “ông bầu” Phúc Nguyễn đã thẳng thắn đưa ra những nhận định của mình khi trao đổi trực tiếp với các bạn người mẫu trẻ, thông qua đây chuyên gia đào tạo cũng có cái nhìn bao quát và giúp thí sinh có được định hướng đúng trên con đường theo đuổi nghề mẫu.

Chuyên gia đào tạo người mẫu - Phúc Nguyễn.

Người mẫu - diễn viên Đức Hải.

Từng thành công với vai trò người mẫu lẫn diễn xuất, Đức Hải liên tục đưa ra những nhận xét công tâm dành cho thí sinh. Anh tận tâm chỉ ra những thiếu sót và đồng thời đưa đến những bài học kinh nghiệm của bản thân để các bạn có cái nhìn thấu đáo hơn trước khi bước vào nghề.

Nếu Lilly Nguyễn, Khánh Ngân là những người đẹp thành công bước ra từ Gương mặt Thương hiệu, thì Ngọc Tình là nam vương có nhiều dấu ấn riêng sau chiến thắng giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Với kinh nghiệm từng là thí sinh, cả 3 nhiệt tình đưa ra những đường hướng cụ thể giúp các bạn người mẫu trẻ xác định đúng mục tiêu khi tham gia chương trình.

Người mẫu Lilly Nguyễn.

Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân.

Nam vương - Siêu mẫu Ngọc Tình.

Bên cạnh những đóng góp và đánh giá từ ban giám khảo, các bạn thí sinh cũng tự tin nêu lên quan điểm của bản thân. Từ đó nhà sản xuất và ekip có cái nhìn chính xác và lựa chọn ra những nhân tố phù hợp với tiêu chí của cuộc thi vào những vòng kế tiếp.

Giám đốc sản xuất Siêu mẫu Việt Nam 2019 - Tùng Jin.

Những nhân tố, cá tính mới nào sẽ “bứt phá” để trở thành người mẫu trình diễn cũng như người mẫu quảng cáo của mùa giải tiếp theo. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện trở lại của show truyền hình thực tế Siêu mẫu Việt Nam 2019 được phát sóng trong thời gian tới. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar?

Cảm ơn TRUNG TÂM SỰ KIỆN VÀ TRIỂN LÃM WHITE PALACE, 108 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TP. HCM đã hỗ trợ địa điểm tuyển sinh cho chương trình

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất