Giải Trí

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao bị netizen Hàn cười nhạo vì cho rằng không đủ trình làm HLV

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao xuất hiện chung trên sân khấu bị cư dân mạng Hàn Quốc cười nhạo quá quê mùa, không có thực lực mà đòi làm HLV.

Sáng tạo doanh 2020 hiện đang phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau 2 tập đầu, lượng fan đối với các thực tập sinh của chương trình ngày một tăng lên. Để tăng thêm sức hút, bên cạnh các huấn luyện viên cố định, chương trình đã mời thêm khách mời cho mỗi tập và gần đây nhất chính là HLV Ngô Diệc Phàm. Trong trailer mới nhất, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao xuất hiện chung trong một khung hình.

Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đều là những thành viên cũ của nhóm nhạc EXO, debut ở Hàn Quốc, sau lại về quê nhà (Trung Quốc) phát triển. Từ năm 2014 khi lần lượt giải ước với công ty, fan hâm mộ cũng không thể nhìn thấy cả ba người họ cùng tham gia chung bất kỳ sự kiện nào.

Hot Clip | CHUANG 2020 - Tập 2 | HLV Tử Thao và Lộc Hàm tịch thu đồ ăn vặt của các cô gái

Đây cũng là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau kể từ năm 2014, không ít fan cảm thấy kích động không ngừng. Nếu như dân mạng Trung bày tỏ sự khen ngợi, vui mừng bao nhiêu thì dư luận xứ Hàn lại bình luận, đánh giá chê bai bấy nhiêu. Việc Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao xuất hiện chung một khung hình lần này bị netizen Hàn cười nhạo tạo hình quá quê mùa.

Một số cư dân mạng Hàn Quốc để lại bình luận như: “Những đứa trẻ chẳng có thực lực gì thì làm HLV cái gì chứ”, “Ba người họ thật quê, quê đến nỗi làm người kinh ngạc, chẳng biết nói gì”, “Tôi từng cho rằng Lộc Hàm là người đẹp trai nhất trên thế giới”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất