Giải Trí

Lộ kết quả 'ảo' Giọng hát Việt 2018: Khán giả chính là người quyết định Quán quân - Á quân

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đêm chung kết chưa diễn ra nhưng các fan đã truyền tay nhau kết quả quán quân, á quân của Giọng hát Việt 2018, là vì đâu?

Sau 15 tập phát sóng với hàng loạt tiết mục trình diễn ấn tượng, những diễn biến bất ngờ, The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ tìm ra tân quán quân trong đêm chung kết diễn ra vào tối 2/9 tới. Tuy vậy, cộng đồng fan yêu thích chương trình đã sớm chuyền tay nhau bảng kết quả chung cuộc cùng nhiều nghi vấn xung quanh ngôi vị quán quân, á quân.

Tin đồn về thứ hạng chung cuộc một lần nữa cho thấy: Giọng hát Việt 2018 đang là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát có sức hút và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả.

Khoảnh khắc công bố kết quả đêm bán kết Giọng hát Việt 2018.

Bảng kết quả được cho là thứ hạng của top 5 thí sinh Thái Bình, Dương Quốc Anh, Gia Nghi, Minh Ngọc, Ngọc Ánh nhận được nhiều sự chú ý của các fan khi sau đêm bán kết, Thu Ngân của đội HLV Thu Phương bị loại, Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh trở lại đường đua nhờ dẫn đầu Chiếc vé may mắn.

Bảng kết quả “fanmade” được dịp xôn xao sau đêm thi bán kết.

Tuy vậy, bảng kết quả chung cuộc Giọng hát Việt 2018 hoàn toàn có thể được “sáng chế” bởi bất kỳ khán giả hâm mộ nào dựa trên cổng thông tin mở Wikipedia. Cư dân mạng có thể thay đổi dòng chữ quán quân hay á quân trong tích tắc. Tất nhiên, người chiến thắng tại cuộc thi Giọng hát Việt 2018 chỉ được công bố dựa theo số liệu bình chọn ngay trong đêm chung kết diễn ra vào tối 2/9 tới.

Tại các buổi ghi hình, MC đều không ngừng kêu gọi sự bình chọn từ khán giả để đưa ra được kết quả cuối cùng, quyết định gương mặt thí sinh nào sẽ dừng chân hay đi tiếp tại các vòng liveshow và bán kết.

Đêm thi bán kết được ghi hình nên không tránh khỏi việc nhiều khán giả đã biết kết quả Top 4 trước ngày phát sóng.

Khó tránh khỏi những thông tin không chính thức lan truyền bởi cộng đồng mạng,

Ngoại trừ đêm chung kết xếp hạng, tất cả 15 tập của Giọng hát Việt 2018 đều được ghi hình trước theo chủ trương không phát sóng trực tiếp của nhà đài. Khán giả tham gia cổ vũ, bình chọn trực tiếp trại trường quay đã sớm nắm kết quả của các vòng thi trước khi chương trình lên sóng, dẫn đến việc “leak” - rò rỉ thông tin thí sinh nào đã dừng chân, gương mặt nào còn trụ lại với cuộc đua The Voice.

Việc thí sinh Trần Ngọc Ánh dẫn đầu bảng bình chọn Chiếc vé may mắn nhiều tuần liền trước khi đóng cổng vote cũng không khó để các fan ngầm xác định được thí sinh nào có nhiều cơ hội quay lại đêm chung kết nhất.

Các fan vẫn đang ra sức bình chọn để tìm ra quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 5.

Việc dấy lên thông tin lộ kết quả hay những đồn đoán về thứ hạng trước thềm chung kết càng chứng tỏ Giọng hát Việt mùa thứ 5 đã và đang là chương trình thu hút khán giả chú ý và đặt kỳ vọng cao, dù đã trải qua tận 5 mùa “chinh chiến”. Các fan của Thái Bình, Dương Quốc Anh, Gia Nghi, Minh NgọcNgọc Ánh đừng quên bình chọn để thí sinh mình yêu thích nhất đăng quang trong đêm thi cuối cùng của The Voice 2018 tại đây.

Và dõi theo đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 02/09/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất