Giải Trí

Bán kết Giọng hát Việt 2018: Thu Phương - Tóc Tiên rực sắc đỏ, Lam Trường - Noo Phước Thịnh 'chuẩn' điển trai

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ tứ HLV Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên xuất hiện với diện mạo ấn tượng trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2018.

Trải qua chặng đường dài với 14 tập phát sóng, The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã sẵn sàng bước vào đêm thi bán kết với top 7 thí sinh đến từ 4 đội: Thu Ngân, Dương Quốc Anh, Lưu Hiền Trinh, Thái Bình, Minh Ngọc, Gia Nghi và Ngọc Ánh. Chỉ còn 2 đêm thi để xuất hiện cùng nhau trên sân khấu Giọng hát Việt, bộ tứ HLV Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh một lần nữa thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang đẹp mắt.

Bộ tứ HLV của Giọng hát Việt 2018

… và kiểu chào thương hiệu The Voice.

Sau khi hóa thành “nữ bá tước” quý phái trong đêm Liveshow 2, HLV Thu Phương diện style vô cùng nổi bật với chiếc váy lấp lánh và kiểu tóc nhuộm đỏ cầu kỳ. HLV Tóc Tiên cũng gây ấn tượng bằng sắc đỏ với trang phục bất đối xứng. Bộ đôi HLV nam Lam Trường - Noo Phước Thịnh giữ vững phong độ mặc đẹp, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn.

Diện mạo không thể nổi bật hơn của chị cả Thu Phương.

Thần thái sắc lạnh…

… và phong cách thời trang này khiến Tóc Tiên cuốn hút, đầy quyến rũ

“Thánh rắc thính” Noo Phước Thịnh.

Trong đêm thi bán kết, mỗi thí sinh có một cơ hội duy nhất để thể hiện nội lực từ giọng hát cũng như sự tỏa sáng trên sân khấu với 4 HLV và khán giả của Giọng hát Việt. Sẽ có 4 thí sinh bị loại nhường 4 chiếc vé bước vào trận đấu chung kết xếp hạng cho đối thủ. Với sự ngang tài ngang sức của 7 chiến binh, kết quả loại và khoảnh khắc công bố top 4 The Voice 2018 trong đêm bán kết hứa hẹn khiến khán giả “thót tim”.

HLV Lam Trường đã đồng hành cùng học trò duy nhất Alex Dương qua 2 vòng thi.

Trong khi đó, team Noo Phước Thịnh may mẵn giữ được cả 3 thí sinh cùng lọt vào top 7.

Đội hình HLV Tóc Tiên còn lại Thái Bình và Lưu Hiền Trinh.

HLV Thu Phương đặt cược vào chiến binh Thu Ngân.

Đêm thi bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 được phát sóng lúc 21h15 ngày 26/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất