Giải Trí

Lộ diện dàn thí sinh ‘chất như nước cất' của Hoa hậu Mỹ 2019: Ai sẽ có khả năng trở thành đối thủ của Hoàng Thùy?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Mỹ - Miss USA sẽ là màn đấu loại chọn ra người đẹp đại diện “xứ sở cờ hoa” tại Miss Universe 2019

Miss USA được biết là cuộc thi hoa hậu giữ format gần sát với Miss Universe, bởi vì cả hai cuộc thi này đều thuộc MUO (Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới).

Khoảnh khắc trao vương miện của 51 bang tại Hoa Kỳ.

Miss Universe được đánh giá là một trong những đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất hành tinh. Thế nên, việc lựa chọn Miss USA cũng thử thách không kém. Đấu trường nhan sắc này là nơi hội tụ của 51 đại diện xuất sắc nhất mỗi bang.

Ở Mỹ có tổng cộng 51 bang lớn nhỏ, trước khi Miss USA diễn ra, tại mỗi bang sẽ tự tổ chức cuộc thi để chọn ra đại diện tốt nhất. Với yêu cầu khắt khe và phạm vi sát hạch nhỏ, đại diện các bang luôn là những người đẹp sở hữu tinh thần cực “thiện chiến” với tài - sắc được xếp vào hàng ưu tú.

Trong màn chào đầu, Miss USA 2019 đã hé lộ 52 gương mặt xinh đẹp và tài năng nhất mỗi bang. Với sắc vóc nổi bật và học thức sâu rộng, những người đẹp này hứa hẹn sẽ mang đến một màn đấu loại đầy hấp dẫn và cam go trên sân khấu Hoa hậu Mỹ 2019.

Sử dụng nguyên bản các phần trình diễn “chuẩn” Miss Universe, Hoa hậu Mỹ sẽ trải qua 2 vòng thi chính bán kết và chung kết, trước chung kết sẽ diễn ra phần thi phụ “interview kín” với ban giám khảo.

Với góc độ nhan sắc và tài lực, dù chỉ mới là những gương mặt tiềm năng cho vương miện Miss USA nhưng cũng đủ để đại diện Việt Nam phải dè chừng. Nếu như Hoàng Thùy thật sự trở thành người đẹp tiếp theo bước đến đấu trường Miss Universe 2019 thì Hoa hậu Mỹ sẽ là một đối thủ “đáng gờm”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất