Thời trang

'Ngũ hậu' Việt có body thuộc hàng thượng phẩm ở Miss Universe, nếu H'Hen Niê thứ nhì thì ai sẽ đứng nhất?

Tiểu Bối
Chia sẻ

5 đại diện của Việt Nam từng "khuấy đảo sân khấu" Miss Universe đều mang đến một cá tính, sắc màu riêng biệt. Vì vậy sẽ là một bài toán khó để tìm ra lời giải ai mới là người sở hữu body thuộc hàng thượng phẩm nhất.

Cho đến nay đã có 11 người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh Miss Universe. Những đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này luôn được đánh giá là có nhan sắc nổi trội lẫn thân hình vô cùng hoàn hảo. Song để bình chọn ra top 5 thì đây chính là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Á hậu Hoàng My

Vũ Thị Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai. Năm 2010, cô giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và trở thành đại diện đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa hậu hoàn vũ 2011 và Hoa hậu thế giới 2012. Tại cuộc thi Miss Universe 2011, Hoàng My đã có sự thể hiện ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả từ quê nhà.

Bước ra từ cuộc thi không đặt nặng quá nhiều về kỹ năng trình diễn nên về khoảng catwalk cũng như thể hiện trước ống kính, nên đó là hạn chế của cô so với mặt bằng chung cuộc thi năm đó. Nhưng bù lại Hoàng My lại sở hữu vốn tiếng Anh lưu loát, điều được cho là điểm yếu muôn đời của đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc Quốc tế. Bên cạnh đó là một hình thể gợi cảm.

Mỹ nhân họ Vũ sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 88-60-90 cm. Ưu điểm của cô đó là số đo 3 vòng cân đối đặc biệt là vòng một khá đầy đặn.

Tại phần thi trang phục áo tắm, tuy Hoàng My có thần thái rạng rỡ, thân hình khá đẹp nhưng phần thể hiện của cô chỉ dừng ở mức tạm ổn với những bước catwalk thiếu lực và kém nóng bỏng. Vì thế, việc cô không có tên trong danh sách những thí sinh xuất sắc nhất cũng là điều dễ hiểu.

Trương Thị May

Là người mẫu nhẵn mặt tại các sàn runway Việt Nam, Trương Thị May còn được khán giả yêu quý bởi lối sống nhẹ nhàng, không ồn ào thị phi. Trương Thị May sở hữu chiều cao 1,73m, cân nặng, số đo ba vòng 87- 61-90. Chân dài Khmer được các tín đồ Hoa hậu kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Miss Universe 2013 tại Nga vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Năm đó, Trương Thị May được đánh giá là một đại diện rất mạnh của Việt Nam khi sở hữu nhan sắc lạ với gương mặt lai Tây, làn da nâu bóng khỏe khoắn.Tuy nhiên sai lầm lớn nhất của người đẹp Khmer đo chính là chọn set bikini một mảnh giấu hết những ưu điểm trên cơ thể, khiến khán giả nước nhà vô cùng hoảng hốt. Kiểu dáng cắt cúp cũng như màu sắc của trang phục này hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng lẫn làn da của người đẹp.

Hình thể đẹp, song phần trình diễn của người đẹp bị đánh giá là rụt rè, thiếu lửa, dù rằng Trương Thị May là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt đẹp, body gợi cảm thuộc top đầu cuộc thi năm đó.

Hoa hậu Phạm Hương

Trở lại mạnh mẽ tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2015 sau 1 năm vắng bóng, “Hoa hậu Quốc dân” Phạm Hương được xem là chiến binh mạnh mẽ nhất trong dàn đại diện đến từ Việt Nam khi hội tụ tất cả điểm mạnh từ nhan sắc, kỹ năng, hình thể, ngoại ngữ và quan trọng là sự cổ vũ nồng hậu của cả dân tộc.

Phạm Hương cao 1m74, cân nặng 52kg với số đo 3 vòng 80 - 59 - 91 cm. Cô là người đẹp thứ 2 lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau Thùy Lâm. Phạm Hương trở thành đại diện Việt Nam được khán giả trong nước “đặt cược” sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sự thể hiện của Phạm Hương của cuộc thi năm đó khiến các tín đồ nhan sắc trong nước lẫn quốc tế đứng ngồi không yên. Cô khuấy đảo tất cả các bảng xếp hạng và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ. Trong đêm thi bán kết, Phạm Hương tự tin sải những bước catwalk “mình xà” uyển chuyển cùng thần thái rạng rỡ trên sân khấu. Điều này khiến Phạm Hương ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế.

Thế nhưng với lịch trình cuộc thi quá dày đặc cùng chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, cân nặng của cô nàng tuột dốc không phanh khiến bao khán giả xót xa. Tuy không lọt top 15 nhưng với sự thể hiện không thể tuyệt vời hơn của mỹ nhân khiến dân tộc Việt Nam vô cùng tự hào.

Hình thể của Phạm Hương dù đẹp nhưng bị nhận xét quá gầy so với thời điểm đăng quang trong nước.

Nguyễn Thị Loan

Xuất phát điểm là top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thế nhưng Nguyễn Thị Loan lại có kinh nghiệm chinh chiến khá dày dặn. Cô từng ghi tên Việt Nam vào top 25 Hoa hậu Thế giới và top 20 Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Và với thời gian gấp rút cũng như cách làm việc “nước tới chân mới nhảy” của đơn vị nắm bản quyền, thì ngoài Nguyễn Thị Loan thì khó có ứng cử viên nào tại thời điểm đó đủ khả năng “đem chuông đi đánh xứ người” tại Miss Universe 2017.

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 90 - 63 - 95 cm Nguyễn Thị Loan được xem là một trong những nữ hoàng sắc đẹp có thân hình chuẩn nhất Việt Nam. Vì vậy, dù xuất hiện bên cạnh những thí sinh nóng bỏng đến từ Mỹ Latinh, Nguyễn Thị Loan vẫn tỏ ra không hề kém cạnh.

Hình thể rắn rỏi đặc biệt là cặp đùi nở nang khá gợi cảm.

Trong phần trình diễn swimsuit - trang phục áo tắm, Nguyễn Thị Loan xuất hiện đầy tự tin trong bộ bikini màu đen tôn dáng. Người đẹp sải những bước chân chắc chắn, tràn đầy năng lượng và tạo dáng đẹp mắt. Chọn kiểu tóc thẳng suôn mượt đặc trưng của người phụ nữ Á đông, Nguyễn Thị Loan còn biết cách tạo điểm nhấn bằng cú hất tóc.

Hoa hậu H'Hen Niê

Ngay từ khi xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã gây ấn tượng đặc biệt bởi vóc dáng khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của mình. Người đẹp Ê-Đê cao 1m72, số đo 3 vòng 84-60-93 cm cùng làn da “bánh mật” vô cùng quyến rũ, hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của thế giới.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngay tức khắc gây ra bình luận trái chiều trong dư luận khi là người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang Hoa hậu và sở hữu làn da nâu cùng mái tóc tém “khó cảm”.

Mang vẻ đẹp “lệch chuẩn” ra quốc tế, H'Hen Niê không làm khán giả thất vọng. Trong đêm chung kết Miss Universe 2018 ở Thái Lan, H’Hen Niê khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi được xướng tên ở top 20, top 10 và sau đó là top 5. Chân dài Đắk Lắk đã lập nên kỳ tích cho Việt Nam khi lần đầu tiên một người đẹp Việt lọt tới top 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh như Miss Universe.

Trong phần thi bikini, H'Hen Niê có những bước đi uyển chuyển, thể hiện thần thái tự tin. Ngay từ khi xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã gây được ấn tượng đặc biệt bởi vóc dáng khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của mình.

Tuy chiều cao chỉ 1m72, nhưng tỉ lệ khung xương lẫn vóc dáng của chân dài Ê Đê không thể chê vào đâu được. Ưu thế của H'hen Niê đâu chỉ có vậy, cô còn sở hữu cặp chân thon dài thẳng tắp như kiếm Nhật.

H'Hen Niê lại là màu sắc khó nhầm lẫn nhất. Noài ra cô còn sở hữu đôi chân đẹp nhất so với 4 mỹ nhân còn lại. Vậy theo bạn ai mới là người sở hữu body thuộc hàng thượng phẩm?

5 chân dài kẻ tám lạng người nửa cân

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất