Giải Trí

Liveshow 3: Phi Hùng hóa Sơn Tinh biểu diễn trên nền nhạc 'kiệt tác' opera

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là thí sinh nổi bật với những đoạn show giọng opera 'cực khủng', Phi Hùng được giữ trọng trách gánh team với vai diễn Sơn Tinh đầy oai hùng trong vòng Trình diễn 3.

Ghi dấu ấn mạnh tại Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018, không lấy làm lạ khi “gắn mác” Nguyễn Phi Hùng với hình tượng nghệ sĩ hát Opera. Bởi cậu bé sở hữu một chất giọng đặc trưng trong trẻo và cực thanh thoát. Bên cạnh đó thần thái biểu diễn opera của Phi Hùng lúc nào cũng “ngọt” y như cách cậu bé thể hiện bài hát.

Phần biểu diễn của Sơn Tinh nhí - Nguyễn Phi Hùng.

Có lẽ nhận thấy được điểm mạnh này từ Phi Hùng nên cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã tinh ý chọn lựa một bản opera cho cậu bé thể hiện. Tuy nhiên, nếu lựa chọn một thể loại đã là thế mạnh thì chuyện quá sức đơn giản, khi mà cuộc chơi đang đòi hỏi tìm kiếm những gương mặt mạnh, đủ bản lĩnh để giành lấy ngôi vương.

Chính vì thế để thêm phần thử thách và khai thác trọn vẹn tiềm lực của thí sinh, Phi Hùng được thử sức với một đoạn nhạc kịch trong vở Rigoletto - được nhiều người đánh giá là kiệt tác opera đầu tiên trong nửa sau sự nghiệp của Verdi, kết hợp phần lời được chăm chút từ Phát Nguyễn. Tổng thể giúp Phi Hùng tạo nên một màn trình diễn lôi cuốn khán giả truyền hình.

Nhận xét trực diện về phần thể hiện của Phi Hùng, HLV Vũ Cát Tường khá khen cho bản lĩnh của cậu bé: “Cô rất ấn tượng với phần trình diễn của con, diễn rất tròn vai, dù vừa diễn vừa hát nhưng vẫn không làm khó con. Đặc biệt là cách còn đương đầu thách thức hai anh em Thủy Tinh không cần nói gì nhiều chỉ cần ngân dài ò..o..o là chứng tỏ con hát hay rồi”.

Để hoàn thành một phần nhỏ trong tiết mục lớn, dưới sự hỗ trợ và cố vấn từ những người thầy Phi Hùng đã có thể vừa hát, vừa diễn một cách tròn trịa để góp nhặt tạo nên một vở diễn màu sắc đầy thú vị. Với phần thể hiện khá “trơn tru” này Phi Hùng đã một phần nào trưởng thành hơn, khai thác được những thế mạnh khác mà mình đang sở hữu.

Hãy cùng chờ đón xem liệu Phi Hùng có vượt qua vòng Liveshow 3 và bước vào những vòng tiếp theo để mang đến cho khán giả truyền hình những màn thưởng thức âm nhạc “đỉnh cao” hơn. Đón xem tập tiếp theo Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 08/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất