Giải Trí

Khoảnh khắc Soobin 'cười rụng rốn' khi thưởng thức minishow team nhà Giang - Hồ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ về show diễn 'triệu đô' đến từ team Đại thụ Giang - Hồ cực kì vui nhộn và hài hước, thử đoán xem có gì.

Tập phát sóng cuối cùng của Vòng thi Liveshow sắp đến gần với phần trình diễn được “hóng đợi” từ những ngày qua. Trước đêm diễn, những hình ảnh đầu tiên đã được “bật mí” đầy thú vị, một trích đoạn ngắn trong vở nhạc “bi - hài kịch” đầy ý nghĩa và nhân văn đã được hé lộ. Cùng chờ đón sự “khác biệt” mà team HLV Giang - Hồ mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018.

Trích đoạn cực hài trong vở nhạc kịch dàn dựng bởi Team Giang - Hồ.

Thầy và trò cùng nhau hóa thân thành những nhân vật trong hoàng cung để diễn lại hoạt cảnh “kén rể” đầy thú vị và hài hước. Qua đây khán giả sẽ phát hiện khả năng diễn trò “xuất quỷ nhập thần” của cặp đôi vợ chồng nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Ngoài tài năng làm nhạc và hát nhạc cả hai còn “deep” và thần thái.

Hoạt cảnh công chú thưa chuyện với vua Cha và Mẫu hậu.

HLV Lưu Hương Giang rất nhập tâm vào nhân vật mà mình thủ vai.

Tiết mục biểu diễn còn được team Giang - Hồ còn rất sáng tạo và cập nhật. Thậm chí khiến Bảo Anh phải bất ngờ vì trong vở kịch có sự xuất hiện của một đoạn tiết tấu thuộc bài hit “Như Lời Đồn”. Nữ HLV có vẽ khá thích thú và không thể nhịn được cười, đồng thời tỏ rõ sự thán phục cho phần đầu tư của team Giang - Hồ.

Ngoài ra, vở kịch còn hé lộ thêm tình tiết gây cười của bài hát “Từ hôm nay” của Chi Pu và màn “nhái lại” bản hit “Phía Sau Một Cô Gái” của HLV Soobin Hoàng Sơn. Chi tiết bất thình lình này khiến nam HLV cười “không ngậm được mồm” phải lấy cả tay để che chắn lại.

Với sự đầu tư đúng mực, kết hợp khả năng linh hoạt và sáng tạo Team HLV Giang - Hồ không chỉ mang đến một bầu không khí náo nhiệt hấp dẫn tại trường quay mà ngay cả với các HLV đang ngòi cùng ghế nóng. Với tinh thần đoàn kết này, Team Giang - Hồ quả thực là một “kì phùng địch thủ” mà khó có đội HLV nào vượt qua được.

Sau tập này, kết quả của Team HLV chiến thắng sẽ được công bố, đồng thời những gương mặt nhí “dừng chân” cũng sẽ được ấn định. Team HLV nào sẽ giành cơ hội bảo toàn lực lượng để cùng nhau bước vào vòng tiếp theo. Hãy đón xem tập 3 vòng Trình diễn phát sóng lúc 21h15 Thứ 7 ngày 1/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất