Giải Trí

'Linh hồn' Lukkade, 'công chúa' Rita và cặp đôi Bee - Cris: Ai nên quay lại The Face Thái mùa 5 nhất?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những ai yêu thích show thực tế The Face Thailand suốt 4 mùa qua đều có sự chờ đợi đặc biệt dành cho những mentor cá tính, bản lĩnh và "chịu chơi" này.

The Face Thailand mùa thứ 5 đã rục rịch quay trở lại và sẵn sàng chờ đón mọi ý kiến bàn tán của các fan trên khắp châu Á về dàn huấn luyện viên, loạt thí sinh “mới toanh” và tất nhiên là cả những thay đổi format độc đáo. Tuy vậy, ai cũng biết thành công ít hay nhiều của The Face Thailand suốt 4 mùa qua phụ thuộc vào cá tính mạnh mẽ và “xung đột” giữa các huấn luyện viên. Sau mùa giải All-Stars quy tụ đến 6 mentor, liệu khi trở lại với phiên bản bình thường nhưng bắt buộc phải mới mẻ, ngôi sao nào sẽ được lựa chọn cho vai trò xương sống của The Face Thái?

Lukkade - Bee - Cris

Bộ ba mentor tham gia mùa 2 - 3 được yêu thích nhất và hiểu rõ The Face Thailand nhất: Lukkade - Bee - Cris.

Dù mỗi mùa giải The Face Thailand đều để lại dấu ấn riêng biệt nhưng hầu hết các fan yêu thích chương trình đều không thể quên nhưng khoảnh khắc “huyền thoại” khi chứng kiến bộ đôi “chị đại” Lukkade và “chị đẹp” Bee Namthip liên tục loại gần hết tất cả thí sinh khiến Cris Horwang hết bực dọc đến khóc lóc và dần… trơ lì. Bộ ba mentor của mùa giải thứ 2 chính là các nhân tố được fan mong mỏi nhất tại mùa giải thứ 5.

Sau khi giúp Grace và Gina giành chiến thắng, biết đâu Cris sẽ cao hứng tham gia mùa giải mới.

Lukkade vốn đã được mệnh danh là “linh hồn của The Face Thailand” khi tham gia liên tục 4 mùa cùng với 2 lần góp mặt tại The Face Men. Bee Namthip xinh đẹp, khôn khéo với những chiến thuật “chơi game” độc đáo cũng là huấn luyện viên xuất sắc liên tiếp 3 năm. Cris được fan Thái “đồn đoán” vẫn còn hứng thú và sẽ trở lại The Face Thailand với vị thế huấn luyện viên 2 năm liền có học trò chiến thắng.

Các fan đang đồn đoán Bee Namthip vẫn sẽ góp mặt với mùa 5.

Liệu Lukkade có lại được giao vai trò nhạt nhẽo - Master Mentor?

Bản lĩnh, cá tính và sự thân quen chính là lý do Lukkade, Bee và Cris khiến fan nhung nhớ và sẵn sàng “tung hoa” nếu tiếp tục cầm trịch vị trí mentor mùa giải mới. Khó có khả năng bộ ba này gặp lại nhau nhưng các fan chỉ cần 2 hoặc 1 nhân vật trong bộ ba này trở lại - cũng đã đủ có cảm giác “yên tâm”.

“Công chúa Lavender” - Sririta Jensen

Có lẽ sẽ chẳng ai phản đối nếu một trong số những chia ghế huấn luyện viên The Face Thailand mùa 5 thuộc về Rita. Là gương mặt mới khi tham gia mùa giải All-Stars cùng tất cả 5 đồng nghiệp ít nhiều đã “đến trường quay The Face” nhưng Rita lại là mentor thắng thử thách nhiều nhất, đầu tư hình ảnh nhất và cũng là nhân vật được các fan thích thú “chế ảnh” bàn tán rộng rãi nhất.

Ít có mentor nào được fan chế ảnh nhiều như Rita.

Nụ hôn gió của Rita trong tập 3 mùa All-Stars đã thành “huyền thoại”.

Thành công của Rita không chỉ là dẫn dắt các học trò tài năng nhiều lần chiến thắng thuyết phục trước 2 team đối thủ mà còn khiến fan thích thú ở hình tượng “công chúa thâm hiểm”: xinh đẹp, kiều diễm nhưng quyết đoán và vô cùng “chịu chơi”. Nếu Rita tham gia The Face Thailand mùa mới, các fan chắc chắn sẽ luôn được thấy một nữ hoàng đẹp “rụng rời”, tài giỏi trong mọi thử thách và đặc biệt là lắm chiêu nhiều trò.

“Chị đại” Marsha Wattanapanich

Dù chỉ tham gia được… nửa mùa giải thứ 3 nhưng huấn luyện viên bình tĩnh lạ thường của The Face ThailandMarsha Wattanapanich vẫn được fan nhắc đến suốt nhiều năm qua. Chỉ có Marsha mới có thể khiến Lukkade tức điên và tìm cách “chơi đến cùng”. Và cũng chỉ có Marsha mới cho các fan thấy mọi diễn biến drama của The Face Thailand chẳng hề hấn gì với người phụ nữ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong làng giải trí.

Chỉ có mỗi Marsha can đảm “nhẹ nhàng” bảo Lukkade đi… khám bệnh.

Khả năng Marsha trở lại The Face Thailand mùa 5 không cao nhưng chắc chắn đây là thông tin “chấn động” với các fan nếu thành hiện thực. Vị mentor từng rời khỏi cuộc chơi khiến người xem tiếc nuối sẽ chinh chiến thế nào ở mùa giải mới? Chị đại với câu cửa miệng “Hãy bình tĩnh đi” sẽ đối đầu ra sao với các đàn em thích tạo drama? Và đặc biệt, The Face Thailand mùa mới chắc chắn sẽ thú vị nhường nào nếu một lần nữa chứng kiến màn đối đầu của Marsha và Lukkade?

Màn đối đáp của 2 mentor Marsha - Lukkade khiến fan nhớ mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất