Giải Trí

LIME rạng rỡ nhận ‘nhiệm vụ’ mới tại trường đại học đào tạo toàn idol Hàn Quốc

Trang Huyền
Chia sẻ

3 cô gái tài năng của V-biz vừa nhận "trọng trách" mới tại trường đại học Dongduk - nơi có nhiều idol Hàn như Park Gyuri (KARA), Yura, Minah (Girl’s Day), Jooyeon (After School), Ivy...

Vừa qua, nhóm nhạc LIME vừa có chuyến đi đến Hàn Quốc nhận “nhiệm vụ” đặc biệt. Đó là trở thành đại sứ cho trường đại học Dongduk.

LIME với vai trò là đại sứ sẽ góp phần quảng bá cho văn hóa Hàn Quốc tại mảnh đất chữ S, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Việt Nam biết thêm về trường khi có nhu cầu muốn du học tại Hàn Quốc. Có thể nói LIME là nhóm nhạc đầu tiên tại Việt Nam được giao “trọng trách” này. Ngoài niềm vui và hãnh diện thì 3 cô gái Liz, Emma, Ivone cũng không giấu nổi sự lo lắng khi đảm nhận vai trò mới.

Vốn là trường nữ sinh được thành lập từ những năm 1900 và hiện trở thành một ngôi trường có lịch sử lâu đời cùng cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Trường có liên kết với rất nhiều trường đại học lớn khác trên thế giới (tại Việt Nam là trường Đại học Ngoại thương) và có tổ chức đưa sinh viên tới học và giao lưu văn hóa.

Dongduk là nơi sản sinh ra nhiều gương mặt idol cho Kpop như Park Gyuri (KARA), Yura, Minah (Girl’s Day), Jooyeon (After School), Ivy…

Sau khi trở về nước đầu năm 2016, LIME liên tục có những hoạt động để khẳng định sự có mặt của mình ở Vpop. Các cô gái cho biết mục tiêu trong năm nay sẽ cho ra mắt liên tiếp các dự án âm nhạc và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh để khẳng định hình ảnh một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất