Âm Nhạc

Uni5 - Han Sara - Lime hội ngộ ở 'đại tiệc' cuối năm cực hoành tráng tại TP HCM

T.H
Chia sẻ

Sự kiện đặc biệt này hứa hẹn mang tới cho khán giả những màn trình diễn đã tai, đã mắt.

V Live Year End Party đã chính thức quay trở lại! Nếu như 2016, người hâm mộ được dịp gặp gỡ T-ara, DIA và NCT 127 cùng hàng loạt sao lớn Vpop, thì 2017 tiếp tục hứa hẹn là một “bữa tiệc âm nhạc” không thể bỏ lỡ. Dàn line-up đầu tiên đã được BTC hé lộ, đó chính là: Uni5, Han Sara và LIME.

6 chàng trai của Uni5 sẽ mang tới V Live Year End Party màn trình diễn không thể tưng bừng hơn.

Kênh V Live chính thức của nhóm: http://channels.vlive.tv/DF1403/video.

Cô nàng Han Sara đã và đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự dễ thương, ngọt ngào.

Kênh V Live chính thức của cô nàng team Đông Nhi: http://channels.vlive.tv/D6D50B/video.

LIME chắc chắn cũng sẽ “gom nhiệt” cho đại nhạc hội này.

Kênh chính thức trên V Live của nhóm: http://channels.vlive.tv/E762F9/video.

V Live Year End Party không chỉ là 1 đêm nhạc mà còn là nơi xướng tên những chủ nhân giải thưởng quan trọng sau 1 năm sôi động của thị trường giải trí Việt. Năm nay, chương trình có 7 giải thưởng: Best Interactive Star, Best Female Artist, Best Male Artist, Best Celebrity Host, Best Rising Star, Best V Show và Best Creator.

Toàn bộ dàn line-up cũng như đề cử các hạng mục sẽ được công bố trong thời gian tới. V Live Year End Party diễn ra vào ngày 19/1 tại nhà hát Hoà Bình, TP HCM.

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất