Giải Trí

Liên tục đánh tay giữ nhịp, HLV Ngọc Sơn xứng đáng được gọi là 'vị nhạc trưởng' tận tâm

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ dốc sức tập luyện chu đáo cho các tiết mục dự thi, HLV Ngọc Sơn liên tục đánh tay giữ nhịp cho từng học trò trên ghế nóng Thần tượng Bolero 2018.

Đêm thi liveshow của đội HLV Ngọc Sơn kết thúc với sự tiếp tục của 3 thí sinh gồm Đoàn Việt Phương, Quang Long và Duy Cường. 

Trước đó, HLV Ngọc Sơn có nhiều buổi hướng dẫn học trò tập luyện. Như thường lệ, anh cùng học trò có buổi gặp gỡ tại nhà riêng để ôn những chi tiết cuối cùng để các phần thi được trọn vẹn nhất tại Thần tượng Bolero 2018. 

Ở mùa trước, HLV Ngọc Sơn từng có loạt khoảnh khắc đánh nhịp cho học trò bên dưới ghế nóng. Nổi tiếng là người thầy tâm huyết với các học trò, những khoảnh khắc trong vai trò “vị nhạc trưởng” càng khiến bạn thêm yêu HLV Ngọc Sơn.

Tập 10 - Vòng liveshow team Ngọc Sơn Thần tượng Bolero 2018 

Liên tục đánh tay giữ nhịp, HLV Ngọc Sơn xứng đáng được gọi là vị nhạc trưởng tận tâm

Chắc bạn sẽ không quá xa lạ với những hình ảnh giữ nhịp cho học trò khi đang thể hiện phần thi đâu đúng không?

Liên tục đánh tay giữ nhịp, HLV Ngọc Sơn xứng đáng được gọi là vị nhạc trưởng tận tâm

Cứ đến đoạn nhạc lắt léo một chút là HLV Ngọc Sơn đã chủ động đứng lên đánh nhịp cho học trò rồi!

Liên tục đánh tay giữ nhịp, HLV Ngọc Sơn xứng đáng được gọi là vị nhạc trưởng tận tâm

Với bài hát Tiền có nhiều đoạn cần thể hiện sự mạnh mẽ, gằn giọng, “anh Ba” đứng bên dưới liên tục ra hiệu nhắc nhở Quang Long.

Liên tục đánh tay giữ nhịp, HLV Ngọc Sơn xứng đáng được gọi là vị nhạc trưởng tận tâm

Không chỉ là “vị nhạc trưởng”, Ngọc Sơn vẫn luôn theo dõi nhép theo bài hát của học trò đang thi.

HLV Ngọc Sơn không chỉ được công nhận về chuyên môn, mà anh còn chỉ dạy các học trò về mặt đạo đức và chữ Hiếu luôn đặt lên hàng đầu. Kể cả những khi nhận xét học trò anh vẫn dùng những câu nói tình cảm, nhẹ nhàng để hướng dẫn.

Quang Long thể hiện sáng tác của nam HLV mang tên Tiền mạnh mẽ nhưng cũng đầy day dứt.

Cặp đôi Quỳnh Trâm - Duy Cường lấy không ít nước mắt khán giả bằng giọng hát và diễn xuất nhập tâm.

Hà Thu - Quang Long là cặp đấu mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Qua hai mùa Thần tượng Bolero 2018Ngọc Sơn vẫn là một trong những huấn luyện viên được khán giả tin tưởng và yêu mến. Các thí sinh đa phần mang tính cách gần gũi và phong cách giản dị. Ở họ, dù ở ngành nghề nào, đến từ đâu thì điều duy nhất đó chính là tình yêu lớn dành cho bolero, đơn giản là chỉ muốn được thể hiện bolero bằng cách mộc mạc nhất, mang tiếng hát của mình đến với công chúng.

Vậy nên, sau thời gian được HLV Ngọc Sơn đào tạo, một Hồ Phương Liên từ cô gái bình dân đến từ Quảng Trị đã trở thành Á quân Thần tượng Bolero 2017 được nhiều người yêu mến bởi giọng hát điêu luyện đậm chất bolero.

Đó là một trong số những thành công của Ngọc Sơn ở vai trò một người thầy. Còn ở Thần tượng Bolero 2018, cuộc đua đã trải qua 2/3 đoạn đường, người xem thấy rõ sự tiến bộ của từng thí sinh ở giọng hát và cách thể hiện dòng nhạc này. Ai sẽ là giọng ca bolero tiếp theo ở đội HLV Ngọc Sơn làm nên những kỳ tích mới, tất cả vẫn còn được chờ đợi ở phía trước.

Thần tượng Bolero 2018 phát sóng lúc 20h30 tối thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất