Giải Trí

Kể 3 chuyện tình bi thương tại Thần tượng Bolero, HLV Ngọc Sơn quyết chỉ cho 1 đôi hạnh phúc?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chia đều đất diễn cho 6 học trò, nhưng chỉ có duy nhất một cặp đôi được "anh ba" Ngọc Sơn ưu ái cho tương phùng trong hạnh phúc tại đêm minishow Thần tượng Bolero 2018.

Sau đội Quang Lê, đến lượt các thí sinh đội HLV Ngọc Sơn bước vào đêm thi Mini Liveshow Thần tượng Bolero 2018. “Giáo sư âm nhạc” tiếp tục chọn những ca khúc khó thuộc dòng nhạc bolero = âm hưởng dân ca để để tạo nên những màn trình diễn gắn kết cả về câu chuyện lẫn âm nhạc.

Để chia đều đất diễn cho 6 học trò, chuyện tình trong 3 tiết mục song ca của team Ngọc Sơn đều “phải” gặp vô vàn trắc trở. Đến cuối đêm nhạc, chỉ có duy nhất một cặp đôi được “anh ba” ưu ái cho tương phùng trong hạnh phúc.

Mini Liveshow Team HLV Ngọc Sơn - Thần tượng Bolero 2018.

Chuyện tình của Quang Long - Hà Thu bị cản ngăn bởi chuyện “bên hiếu bên tình.

Tiết mục Nói với người tình - Tội tình - Quang Long - Hà Thu

Tình yêu bị ngăn cách bởi sang hèn là chủ đề của không ít ca khúc trữ tình - bolero. Đó cũng là câu chuyện trong liên khúc Nói với người tình - Tội tình của cặp đôi Quang Long - Hà Thu. Thể hiện ca khúc đơn ca Gái nhà nghèo, mỹ nhân Hà Thu trở lại sân khấu với vai diễn người con gái chọn hiếu quên tình để giúp anh cả Quang Long bắt nhịp cảm xúc vào tiết mục Tiền.

Kết hợp ăn ý, Quang Long giữ vững phong độ liên tục qua 3 ca khúc trong khi Hà Thu lại thể hiện sự tiến bộ trong giọng hát dù còn chút suýt soát ở bài hát đầu tiên.

Anh cả Quang Long thể hiện mượt mà và chắc chắn cả 3 bài hát trong cùng một đêm thi.

Mỹ nhân Hà thành Hà Thu khiến khán giả bất ngờ với ca khúc Gái nhà nghèo. 

Liên khúc Đính ước - Tình nghèo có nhau - Việt Phương - Nhã Thanh

Mở màn đầy ngọt ngào nhưng “chuyện tình hoa bướm” của cặp đôi Việt Phương - Nhã Thanh cũng không tránh được kết cục bi thương. Màn trình diễn đơn ca của cả hai được gắn kết cùng liên khúc hát đôi. Tuy đã Đính ước và hứa hẹn Tình nghèo có nhau nhưng cuối cùng, em gái quê Nhã Thanh cũng bỏ lại người tình Việt Phương để cất bước theo chồng.

Mở đầu với viễn cảnh trong mơ…

… nhưng gái quê Nhã Thanh lại phải sang ngang theo lời phụ mẫu.

Thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ, khó trách Nhã Thanh chưa thể hiện trọn vẹn độ ngọt trong ca khúc Gái nhà nghèo. Ngược lại, Việt Phương lại nhận được lời khen từ chính HLV Ngọc Sơn: “Hôm nay lên được cả đô - thăng - thứ, đây là một trong những âm vực rộng nhất”.

Hồ Việt Phương được lời khen về thanh nhạc của HLV Ngọc Sơn trong đêm Mini Liveshow.

Chuyện tình duy nhất có được cái kết đẹp trong đêm Mini Liveshow của team Ngọc Sơn thuộc về cặp đôi Duy Cường - Quỳnh Trâm. Thể hiện liên khúc Nhẫn cỏ cho em - Nụ cười biệt ly, cặp đôi thanh mai trúc mã lấy nước mắt khán giả khi cô gái khiếm thị phải xa rời làng quê đi tìm ánh sáng.

Cặp đôi Duy Cường - Quỳnh Trâm trao nhau nhẫn cỏ trước khi mẹ của nữ chính tìm lại con gái.

Tiết mục Hoàng hôn màu tím diễn ra khi nhân vật của Quỳnh Trâm đã tìm lại được ánh sáng.

Liên khúc Nhẫn cỏ cho em - Nụ cười biệt ly - Duy Cường - Quỳnh Trâm.

Hai giọng ca tiềm năng của đội Ngọc Sơn có sự kết hợp ăn ý từ lối xử lý bài hát cho đến phần diễn xuất nhập tâm. Sau khi Duy Cường chua chát làm Kẻ trắng tay, Quỳnh Trâm mới trở về làng quê trong Hoàng hôn màu tím và tương phùng cùng người tình chung thủy.

HLV Ngọc Sơn cố tình để Duy Cường xuất hiện vào phút cuối để tạo nên cái kết trọn vẹn giàu cảm xúc nhất cho cả đêm diễn.

Tiết mục của Duy Cường vừa có chút cay đắng vừa có sự nức nở, nghẹn ngào.

Cái kết có hậu dành cho cả cô gái khiếm thị và đôi thanh mai trúc mã Duy Cường - Quỳnh Trâm.

Không phải ngẫu nhiên mà “anh Ba” Ngọc Sơn lại chia cách cặp đôi Việt Phương - Nhã Thanh hay Quang Long - Hà Thu. Không chỉ đẩy cảm xúc cho người nghệ sĩ, những chuyện tình dở dang biết đâu cũng là nỗi lòng của biết bao khán giả theo dõi chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất