Giải Trí

Sau 6 năm rời EXO, Ngô Diệc Phàm (Kris) nói tiếng Hàn như gió khiến Angela Baby và dân mạng 'đứng hình'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cư dân mạng ấn tượng khi chàng ca sĩ điển trai Kris giữ lại khả năng nói và phát âm tiếng Hàn của mình, sau gần 6 năm rời EXO.

Mới đây, một đoạn clip về việc Ngô Diệc Phàm (Kris) nói tiếng Hàn đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng và nhận vô số phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Được biết, trong quá trình quay hình cho chương trình tạp kỹ Fourtry cùng Angela BabyLý Vấn Hàn (UINIE và UNIQ), Ngô Diệc Phàm đã bắt gặp một nữ khách hàng người Hàn Quốc.

Khi cô gái này do dự và lo ngại về vấn đề trao đổi sản phẩm của mình, chàng ca sĩ 29 tuổi đã nhanh chóng chuyển sang nối bằng tiếng Hàn để có thể dễ dàng giao tiếp. Không dừng lại ở đó, anh ấy tư vấn và trả lời rất tự nhiên trước mặt khách hàng.

Khả năng ngôn ngữ của Ngô Diệc Phàm không chỉ khiến nữ diễn viên Angela Baby mà thậm chí Lý Vấn Hàn - thành viên từng hoạt động trong nhóm nhạc Trung-Hàn cùng Cho Seung Yeon (X1), vô cùng ngạc nhiên và thán phục. Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng khắp châu Á đã thực sự ấn tượng và ngợi khen khi thấy cựu thành viên EXO. Anh ấy vẫn giữ được kỹ năng nói và phát âm tiếng Hàn sau 6 năm sau khi rời nhóm cũng như không còn hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạnh sau khi xem đoạn clip của Ngô Diệc Phàm:

↳ Ồ vâng, Kris nói tiếng Hàn thực sự rất tự nhiên luôn đấy….không ai nghĩ anh ấy sẽ nhớ tiếng Hàn giỏi như vậy cho đến bây giờ

↳Wow Kris đã không quên nói tiếng Hàn? Thật thú vị

↳ Cái quái gì thế này, nghe anh ấy nói rất tự nhiên luôn đó

↳ Giọng điệu và phát âm của Kris thực sự nghe giống người Hàn Quốc

↳ Được rồi, đây là lần đầu tôi nghe một thần tượng nước ngoài nói tiếng Hàn giỏi như vậy

↳ Ôi trời ơi, thỉnh thoảng tôi thấy anh chàng này xuất hiện, tôi vẫn nghĩ về câu nói “Gà không phải style của tớ (Chicken is not my style)” - (Khi hoạt động cùng EXO, anh ấy nói rằng mình không thích ăn gà nhưng sau khi nhìn các thành viên ăn thì anh ấy đã ăn rất nhiều)

↳ Tôi nghĩ anh ấy nói tiếng Hàn giỏi hơn khi còn hoạt động trong EXO nữa kìa

↳ Đã một năm kể từ lần cuối cùng tôi nghe anh ấy nói tiếng Hàn, nhưng anh ấy vẫn nói rất trôi chảy. Ôi Chúa ơi. Tôi muốn khóc 

↳ Thật hạnh phúc khi tôi nghe Kris nói tiếng Hàn và Lý Vấn Hàn của UNIQ cũng ở đó, cậu ấy cũng có thể nói tiếng Hàn. Mong chờ tập mới nhất.

↳ Tôi muốn khóc, tôi nhớ tiếng Hàn của anh ấy rất nhiều

↳ Tôi nghĩ rằng Kris luôn sử dụng tiếng Hàn trôi chảy vì nhà tạo mẫu tóc của anh ấy đến từ Hàn Quốc

↳ Tôi nghĩ Luhan là người thông thạo nhất giữa Lay, Kris và Tao. Nhưng trời ơi, Kris là người nói trôi chảy và tự nhiên nhất trong tất cả. Có lẽ, anh ấy vẫn có rất nhiều người bạn Hàn Quốc khiến anh ấy giữ được kỹ năng nói tiếng Hàn của mình bởi vì nếu không phải vậy thì anh ấy là thiên tài rồi

Đoạn clip giao tiếp bằng tiếng Hàn của Ngô Diệc Phàm.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất