Giải Trí

Koki diện cùng kiểu tóc 'nổ tung' nhưng xinh hơn mẹ, chỉ mới 17 tuổi nhưng đã đậm chất người mẫu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Koki xuất hiện tại Mỹ và được nhiều người nói rằng cô người mẫu 17 tuổi rất tỏa sáng và giành phần thắng khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện thời trang.

Dưới cái tên của phụ huynh Takuya Kimura và Kudo Shizuka, Koki ra mắt rất thành công và nhận được không ít lời mời của nhiều nhãn hàng nổi tiếng của quốc tế. Vào ngày 11/02 (theo giờ địa phương), Koki đã được mời đến tham dự buổi thời trang thu đông 2020 của Coach tại New York, Mỹ. Cô người mẫu chỉ mới 17 tuổi đã có tài nguyên thời trang rất tốt và thật sự thắng những người khác ở ngay vạch xuất phát.

Đây là sự kiện thời trang đầu tiên mà Koki tham dự trong năm 2020. Tạo hình ngày hôm đó thật sự thay đổi rất nhiều so với trước kia. Với mái tóc “nổ tung”, xoắn như mì gói cùng đôi môi đỏ đậm phối hợp với trang phục sắc xanh và đỏ càng làm cho hình ảnh của một người mẫu thời thượng của Koki được thể hiện ra ngoài. Dường như Koki đang cố gắng thử nhiều tạo hình hơn để tìm ra một hình ảnh thích hợp cho bản thân.

Từ lúc ra mắt đến nay, Koki luôn nhận khá nhiều lời dị nghị. Tuy nhiên qua hơn 1 năm trải nghiệm, cộng thêm việc tìm được phong cách phù hợp nên khí chất người mẫu quốc tế cũng bắt đầu “phát tán” ra bên ngoài.

Koki nhận được nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông Hoa ngữ sau khi hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong ca khúc Nhị Tam. Với hình ảnh trẻ tuổi, trong sáng trong video âm nhạc đó, Koki nhận được nhiều sự yêu thích hơn từ khán giả. Sau khi Nhị Tam được ra mắt, nhiều người đã bắt đầu nghi ngờ Ngô Diệc Phàm và Koki hẹn hò nhưng sau đó tin đồn đã bị dập tắt nhanh chóng.

Koki

Mẹ của Koki

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất